Ăn chơi du lịch lễ 2/9 quên lối về ở những thiên đường biển đảo tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn chơi du lịch lễ 2/9 quên lối về ở những thiên đường biển đảo tuyệt đẹp

Bạn muốn có chuyến du lịch biển thật vui và chân thành và ý nghĩa dịp lễ 2/9 sắp tới? Những thiên đường biển đảo tuyệt đẹp như: Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo, Phan Thiết,…chính là nhắc nhở lý tưởng dành cho bạn.


Mũi Né – Phan Thiết

Thành phố biển Phan Thiết là điểm du lịch thuộc tỉnh Bình Thuận, cách TP HCM 183 km về hướng Đông Bắc. Nơi đây từ tương đối lâu đã nổi tiếng với những bãi biển đẹp nép mình dưới những rặng dừa hay đồi cát trắng phau, trải dài tít tắp.

Đến đây, du khách rất có khả năng lựa chọn nhiều chuyển động trải nghiệm khác nhau như tắm biển, lặn ngắm san hô, đi ca nô ra đảo, khám phá ẩm thực hay các danh thắng của người Chăm. Nếu là người thích quan sát đời sống sinh hoạt của người địa phương, bạn có thể tìm đến các làng chài ven biển đặt ở homestay. Thức dậy vào sáng sớm, bạn nên ghé qua cầu cảng để ngắm bình minh hoặc tham gia vào hoạt động mua bán hải sản.

Để đến đây, từ TP.HCM, du khách có thể chọn đi xe buýt với giá vé khoảng 160.000 đồng một chiều hoặc tàu lửa với giá vé từ 137.000 đồng một vé.

 
Nha Trang

Là Showroom du lịch hàng đầu nước ta, Nha Trang có nhiều bãi biển đẹp với cát vàng óng nằm dưới tán dừa nghiêng. Đây cũng là địa điểm tiếp tục xảy ra tình trạng đông đúc vào mỗi dịp lễ. Dù vậy, nơi này vẫn không ngừng thu hút du khách. Để tránh tình trạng đông đúc mùa lễ, bạn có thể chọn nghỉ ngơi trên các hòn đảo nhỏ. Bạn cũng nên đặt phòng, mua vé xe, máy bay từ sớm để tiết kiệm ngân sách và không lo “cháy” vé, phòng.

1 số trải nghiệm không nên bỏ qua như tham quan du lịch Tháp Bà, tắm bùn khoáng, chinh phục các đảo trong vịnh biển đẹp nhất thế giới hay thư giãn tại đảo Khỉ, bãi tắm Dốc Lết, Hòn Ông, Hòn Mun, Hòn Tằm…

Để đến Nha Trang, du khách có khả năng đi xe buýt, tàu hỏa hoặc máy bay từ TP HCM. Nếu chọn đi xe buýt, bạn phải chi khoảng 200.000 đồng cho vé một chiều. Tàu có tương đối nhiều sự lựa chọn hơn, giá vé dao động trong khoảng 240.000 – 580.000 đồng, tùy vào loại ghế. Giá vé máy bay dao động từ 920.000 đồng một vé.

 

 
Côn Đảo

Côn Đảo là quần đảo gồm 16 đảo lớn, nhỏ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các dịch vụ du lịch trên đảo hiện khá phát triển, khách có thể chọn nghỉ tại nhà nghỉ bình dân đến cao cấp.

Chuyến đi đến Côn Đảo sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những bãi tắm trong sạch, cát trắng mịn. Khách cũng có khả năng thuê tàu ra biển lặn ngắm san hô, câu cá…

Tuy khá giống với thời tiết ở HCM với 2 mùa mưa và khô rõ rệt, từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa mưa ở Côn Đảo, nhưng chỉ là mùa mưa bóng mây kéo dài chưa đến 1 giờ. Sau cơn mưa cảnh sắc Côn Đảo sẽ trở nên tươi mát, sạch sẽ hơn, ánh nắng cũng dịu nhẹ hơn, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ, tắm biển, thăm thú các di tích…

Nếu như muốn tiết kiệm thời gian, hãy di chuyển bằng máy bay, còn để không tốn chi phí, bạn đi tàu từ Vũng Tàu, Sóc Trăng ra Côn Đảo.

Nếu chọn máy bay để chuyển dời, chi phí khoảng 1,7 – 2,5 triệu đồng một lượt. Còn giá vé ghế ngồi nếu chọn đi bằng đường thuỷ dao động trong khoảng 85.000 – 125.000 đồng một lượt, giường nằm 150.000 – 200.000 đồng một lượt.

Nam Du

Thuộc huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang), đảo Nam Du là cái brand name được nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ check-in trong mỗi kỳ nghỉ mát. Hiện tại các dịch vụ du lịch trên đảo phần lớn đã đáp ứng được nhu cầu của du khách. Bãi Cây Mến nhỏ, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn Ngang… là những nơi bạn nhất định phải đến khi đặt chân tới Nam Du.

Để đến đảo Nam Du, bạn đi xe khách tuyến TP HCM – Rạch Giá lúc 23h để đến bến tàu lúc 7h sáng. Giá khoảng 280.000 đồng. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyến để bến tàu để ra đảo, giá vé tàu cao tốc từ 210.000 đồng một người, nếu đi nhóm đông bạn cần đặt trước qua điện thoại. Nên mua vé chuyến nhanh nhất để có nhiều thời điểm chơi trên đảo

Phú Quốc

rất nhiều lần vẻ đẹp được báo nước ngoài ca ngợi hay có nhiều bãi tắm nằm trong bãi tắm đẹp, bí ẩn nhất hành tinh, đảo Phú Quốc cũng là 1 số ADD lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày. Với người yêu thích biển đảo thì nơi này sẽ khiến bạn “quên lối về” khi đặt chân đến.

Từ những bãi tắm, đảo nhỏ hay các hoạt động lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak đến các món ngon tại chợ đêm đều sẽ khiến bạn có nhu cầu muốn thú. Du khách cũng có khả năng ghé những hòn đảo hoang sơ như Móng Tay, Mây Rút, Dâm Ngang… ở phía nam Phú Quốc để tận hưởng sự yên bình.

Máy bay và tàu cao tốc là hai phương tiện chính ra đảo. Nếu chọn đường biển, bạn rất có thể xuất phát từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá ở Kiên Giang với giá vé 230.000 – 330.000 đồng. Ít người biết rằng phà cũng là phương tiện được sử dụng để ra đảo. Các chuyến phà chuyển dịch mất 4 tiếng, xuất phát từ Hà Tiên, chở được cả xe máy và ôtô, giá 185.000 đồng/người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang