Cách nhập hàng Quảng Châu giá tốt về bán kiếm lời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách nhập hàng Quảng Châu về bán kiếm lợi nhuận, ưu và nhược điểm của từng cách. Từ đó bạn sẽ biết được cách nhập hàng Quảng Châu nào thông minh được nhiều người dân áp dụng.

Quảng Châu thực sự là thiên đường mua hàng, bạn sẽ không thể tưởng tượng được khu thương mại sầm uất nơi đây khi nhìn thấy khối lượng hàng hóa cũng giống như các mẫu mã, chủng loại của chúng. Chắc hẳn bạn sẽ khó cưỡng lại được sức hút của các sản phẩm tại Quảng Châu với tầm giá buôn cực kì tốt luôn. nói tới các mặt hàng Quảng Châu thì vô vàn thông tin. Do đó chúng ta trở lại sự việc chính, đó là cách nhập hàng Quảng Châu giá bèo về bán kiếm lợi nhuận.

Trên các website hay diễn đàn mạng có đủ các cách để nhập hàng Quảng Châu, mặc dù thế các bạn sẽ không thể biết được cách nào có lợi và đơn giản hơn nếu như bỏ qua bài viết này. Hãy cùng tham khảo thêm nhé!

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Các cách nhập hàng Quảng Châu được nhiều người sử dụng hiện nay

Cũng giống với cách nhập nguồn hàng từ các nước ngoài khác, nhập hàng từ Quảng Châu – Trung Quốc không phải khó. Đối với những người đã có kinh nghiệm thì quá dễ rồi, nhưng đối với những người chưa hiểu rõ đường đi nước bước thì rất cần tham khảo những phương pháp mua hàng cơ bản sau. Chúng tôi sẽ đi phân tích ưu và nhược điểm của từng cách mua hàng, sau đó mọi người cần phân tích kỹ rồi quyết định.

Cách 1: Tự đi Quảng Châu trực tiếp nhập hàng

Đối tượng phù hợp: đây là hình thức phù hợp với những người có khoản đầu tư lớn, nằm trong khoảng 70 – 100 triệu VND trở lên. Bởi chi phí vé máy bay khứ hồi, ăn ở, đi lại cũng đã ngốn của các vị từ 10 – 20 triệu đồng. Còn lại là chi phí thuộc về mua hàng và các chi phí phát sinh khác. Tiếp sau, bạn cần phải là người biết sơ về địa điểm mình sẽ đi và có chức năng giao tiếp, nhìn nhận vấn đề hoặc có bạn bè, người thân ở Quảng Châu.

Ưu thế: bạn tự do thoải mái dễ chịu trong việc kiếm nguồn hàng, không sợ mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Chủ động trong thời gian và tiền bạc. Thậm chí có những người còn săn được hàng độc, hàng thiết kế giá gốc tại xưởng.

Nhược điểm: bạn cần có số vốn lớn, vì ngoài tiền vốn hàng bạn cần chi cho các khoản ăn uống, nghỉ ngơi. Nếu không có kinh nghiệm thì bạn sẽ còn gặp nhiều khó khăn, điển hình đó là bị LỪA. Hoặc bạn không biết cách chọn nguồn hàng sẽ khá dễ rơi vào tình trạng mua hàng giả mà giá thật.

Những thứ cần chuẩn bị: bạn rất cần phải chuẩn bị visa, passport, bắt xe hoặc đi máy bay qua Trung Quốc. Thuê phiên dịch hay nói một cách khác là (TAI). không dừng lại ở đó bạn còn cần được đi tìm các nguồn hàng, chợ hàng, trực tiếp mua hàng, trao đổi và thương lượng giá.

Cách 2: Ghép hội đánh hàng Quảng Châu

Hình thức: Đây cũng là cách nhập hàng Trung Quốc giá bèo được không ít người dân áp dụng. Nếu bạn kiếm được bạn bè trên facebook hoặc các diễn đàn thì có rất nhiều Topic kêu gọi cùng nhau đi đánh hàng chung.

Điểm mạnh: giúp bạn đi nhập hàng dễ hơn, bởi đi theo tour thì sẽ có nhiều người có kinh nghiệm, bên cạnh đó còn có sợ giúp đỡ qua lại lẫn nhau. Do đó việc đánh hàng của bạn sẽ thuận lợi hơn.

Nhược điểm: do bạn đi cùng đa số người nên sẽ không được lựa chọn thoải mái, bó hẹp về thời khắc đi, về, ăn ngủ. Thậm chí trong đoàn có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài kiểm soát như trộm cắp, lừa lọc nhau,…

Cách 3: sử dụng dịch vụ mua hộ trên website online

Hình thức: Dịch vụ mua hộ ra đời nhằm đáp ứng mua hàng khối lượng lớn, đảm bảo an toàn chất lượng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đây là cách nhập nguồn hàng nhanh chóng, đơn giản và được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm:

– Giải quyết khó khăn cho khách hàng mua hàng hóa từ Trung Quốc trong sự việc ngôn ngữ, giao tiếp cũng tương tự các thông thuế hải quan thường gặp khi mua hàng của nước ngoài.

– Tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua được nguồn hàng độc, đẹp, chất lượng, giá rẻ được bán trên nhiều trang dịch vụ thương mại điện tử với chức năng mua hộ nhanh, uy tín, tiện nghi.

– Hình thức mua hộ khá đơn giản, quá trình nhanh chóng, tiết kiệm ngân sách và chi phí và thời điểm cho người mua hàng.

– Giao hàng nhanh. Thông thường bạn đặt đơn hàng hàng trực tiếp sẽ phải chờ đợi từ 20 – 45 ngày làm việc. Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hộ chỉ mất khoảng 7 – 10 ngày làm việc là hàng sẽ giao đến tận tay người nhận.

Nhược điểm: nếu như không chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng thì bạn sẽ phải trả phí dịch vụ khá cao. Chưa kể không mua được hàng suôn sẻ. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và giá chi tiết trước khi đưa ra quyết định chọn dịch vụ mua hộ hàng China.

Cách 4: Mua hộ hàng trực tiếp với chủ hàng

Với những sản phẩm bạn không thể tìm thấy trên website, hết hàng hoặc không có tại xưởng. Bạn có thể dùng dịch vụ mua hộ hàng trực tiếp với chủ hàng, xưởng sản xuất. Quý Nam sẽ trực tiếp mua hàng theo số lượng, mẫu mã yêu cầu sau đó chuyển về giao tận nơi cho quý khách.

Cách 5: sử dụng App mua hàng

App mua hàng trên các website 1688, taobao, tmall, alibaba, aliexpress qua ứng dụng của Quý Nam cho phép người dùng dễ dàng sử dụng dịch vụ. Bởi tiết kiệm thời gian, không cần biết tiếng Trung, không cần thanh toán trực tuyến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang