Chiều ngang chỉ 1,8m nhưng ngôi nhà siêu “thon gọn” này đã thay đổi mọi định kiến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù những ngôi nhà siêu mỏng ở Hà Nội là cả sự bí bách, tối tăm, khó chịu thì ngôi nhà ở Nhật Bản này lại khiến mọi người có cách nhìn khác.

Với chiều rộng 1,8m, căn nhà siêu mỏng ở nước Nhật vẫn khiến không ít người dân ngắm mãi không biết chán và mơ ước được sở hữu nhờ cách bố trí, kiến thiết các khu vực chức năng một cách hài hòa và thông minh.

Ngôi nhà phố có thiết kế toàn diện gồm 4 tầng. Cách sử dụng toàn bộ tổng thể kính cách nhiệt cho phần tường phía trước giúp ngôi nhà trở nên đặc biệt, thu hút và hiện đại hơn nhiều so với ngoại thất của các ngôi nhà cùng dãy.

Bên cạnh đó, các KTS đã sử dụng cách phân chia không gian linh hoạt và khéo léo để mọi góc nhỏ đều được trợ giúp ánh sáng thoải mái và tự nhiên và lưu thông không khí một cách tối đa.

Auto Draft

 Ngôi nhà với những trí tuệ sáng tạo bất ngờ khiến người ngắm nhìn yêu ngay từ lần đầu tiên.

Sử dụng kính cản sáng là một giải pháp thông minh cho nhà phố nhỏ.

 Không sử dụng cách thiết kế sàn nhà theo kết cấu thông thường, các KTS đã chọn cách tạo so le mặt sàn để ánh sáng được lọt vào nhiều hơn. Tầng 1 được bố trí nơi để xe hoặc lưu trữ đồ. Tầng 2 là phòng làm việc và phần sàn cho phòng ngủ. Tầng 3 là phòng khách và bếp nấu. Tầng 4 là nhà tắm, vệ sinh và sân thượng. Các khu vực chức năng đều được riêng rẽ, tách biệt bởi sự phân cấp của sàn gỗ.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726

 Các phần sàn có thiết kế sáng tạo.

Các không gian bên phía trong vẫn ngập tràn ánh sáng nhờ cửa kính mặt tiền.

Diện tích sử dụng của mỗi khu vực chức năng không rộng rãi lắm nhưng vẫn bảo đảm an toàn sự dễ chịu và thoải mái đối với từng phòng.

 Ngôi nhà còn ăn được điểm với độc giả bằng các hình khối, mặt phẳng giúp không bị lãng phí diện tích với những đồ trang trí, những chi tiết thiết kế xộc xệch. Những nội thất, vật dụng thông minh, dễ dàng và đơn giản nhất đều được lựa chọn cho căn phòng.

Những ý tưởng phát minh thú vị và đầy tâm huyết của các KTS cũng sẽ được đa số người dân ghi nhận nhờ sự thoải mái và tiện nghi của tác giả khi sử dụng.

Các mặt sàn sole nhau.

Mỗi khu vực chức năng không quá to rãi nhưng luôn bảo đảm sự tiện nghi, êm ấm, thoải mái.

 

Mọi khoanh vùng chức năng đều được thiết kế với sáng chế và ấn tượng.

 

Góc bếp ấm cúng, tiện nghi.

 

Cầu thang sắt kết nối giữa các mặt sàn.

 

Ngoài việc phân cấp sàn cho từng tầng, ngôi nhà còn có phong cách thiết kế lam, khe chiếu sáng để tăng lên độ sáng cho các tầng. Ngôi nhà siêu mỏng với nhược điểm là không gian chật hẹp nhưng vẫn có thể mang lại sự thoải mái cho người sử dụng nhờ sự lưu thông của gió và nắng.
 
Hệ thống cầu thang xoáy với phần khung bằng cấu tạo từ chất sắt là giải pháp tuyệt với giảm thiểu diện tích sử dụng.

 

 

Cầu thang xoáy để kết nối sàn giữa các tầng.

 

Giếng trời được thông sáng giữa tầng 3 và tầng 4 có công dụng đưa ánh sáng từ sân thượng vừa có tính năng đẩy mùi từ nhà bếp lên không gian phía bên trên.

 

Xây ngôi nhà đồng nghĩa với việc các KTS đã giải thành công bài toán khó cho không gian phố chật hẹp.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang