Có thể sắm quần áo ở trên Taobao hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Taobao (theo tiếng China có nghĩa là “để tìm kiếm kho báu”) là 1 trong những những  hệ thống website bán hàng dạng thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc và hoạt động với mô hình tương tự như eBay và Amazon. Từ khi ra đời đến lúc này, Tabao đã không ngừng phát triển và thu hút lượng khách hàng vô tận không chỉ trong nước mà còn từ nhiều giang sơn khác biệt trong số ấy không thể không kể đến nước ta.

Quần áo là một trong những mặt hàng được bán khá nhiều trên Taobao, bạn có thể tìm thấy hàng nghìn shop khác nhau bán chung một món hàng hoặc các sản phẩm có kiểu dáng giống như. khách hàng có thể tìm thấy mọi loại trang phục được may từ các chất liệu khác nhau nhau như  đồ da, đồ len, lông thú… Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy mọi chủng loại quần áo khác nhau như váy, đầm, quần jeans, áo khoác bên ngoài, trang phục cưới, dạ hội, đồ ấm mùa đông. Quần áo trên taobao cũng phù hợp cho mọi lứa tuổi dù bạn là ai trẻ em, thanh niên, trung niên, người già…

Đặc biệt, hàng hóa trên Taobao thường sẽ có mức chi phí khá rẻ và người tiêu dùng còn được hưởng giá ưu đãi khi mua với số lượng nhiều. Chính vì vậy, đa số người buôn bán nhỏ lẻ hoặc các shop online luôn chọn lấy hàng trên Taobao để về bỏ sỉ hoặc kinh doanh bán lẻ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Cách chọn mua quần áo trên Taobao

Taobao cho phép người bán hàng có thể đăng tải thông tin bán hàng trực tuyến bằng nhiều gian hàng khác biệt, vì thế các sản phẩm thông thường có chất lượng không đồng điệu, người tiêu dùng hàng cần phải tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua. Dưới đây là 1 số bí kíp bạn không nên bỏ qua khi muốn mua hàng trên Taobao:

Sử dụng google translate

Giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục trong trang Giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục trong trang trên Taobao đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. Cho nên vì thế, việc sử dụng google translate là điều không thể bỏ qua. Tuy không thể dịch sát nghĩa nhưng vẫn đủ để bạn có thể hiểu được. Dùng google translate cũng giúp việc đào bới tìm kiếm hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn trực tiếp gỡ sản phẩm mình muốn tìm vào ô tìm kiếm.

Xem mức độ uy tín của shop

Đây là một trong những những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạn muốn chọn mua hàng trên Taobao. Taobao cho phép các khách hàng để lại một bình luận đánh giá về chất lượng của sản phẩm mà họ đã mua trên một shop nào đó cùa Taobao và được chia làm 3 mức độ là: Tốt, Trung bình và Kém. Theo thời khắc số điểm này sẽ được tích lũy dần và được quy đổi thành các cấp độ như sau:

Cấp độ trái tim: Mức độ uy tín thấp

Cấp độ kim cương: Mức độ uy tín trung bình

 Cấp độ Vương miện bạc: Mức độ uy tín tốt

 Cấp độ Vương miện vàng: Mức độ uy tín tốt nhất

Mặc dù vậy, vì nhiều cửa hàng mới hoạt động nên chưa được nhiều bình luận nên họ thường có mức độ uy tín chưa cao, khách hàng cần kiểm tra thêm ngày ra đời để có cái nhìn chính xác hơn.

Đọc những bình luận và đánh giá của khách cũ

Bên dưới những sản phẩm được bán thường có những bình luận của khách cũ hoặc hình sản phẩm thật được họ chụp lại. Do đó, bạn nên dùng google translate để đọc những nhận xét này xem những người mua trước khen hay chê rồi mới đưa ra đưa ra quyết định cuối cùng.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Có nên mua quần áo trên Taobao hay không? Và có những kinh nghiệm thật bổ ích cho mình khi mua hàng trên trang thương mại điện tử này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang