Dân lo lắng vì liên tiếp những vụ trộm phá khóa vào nhà trộm tài sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dân trí Lợi dụng sơ hở của người dân, các đối tượng đã dùng kìm cộng lực cắt khóa, phá cửa đột nhập vào nhà lấy đi tiền, vàng và nhiều vật dụng có giá trị lên đến hàng tỷ vnđ. Liên tiếp các vụ trộm khiến người dân Phú Yên hết sức hoang mang.

Gần đây, tại phường Phú Đông, TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, chị H.T.T.T (trú phường Phú Lâm) tá hỏa phát hiện nhà mình bị kẻ gian đột nhập.

Qua kiểm đếm trong nhà, chị T cho biết tổng tài sản mất đi gần 1,2 tỷ đồng gồm 10 đồng hồ nữ trị giá 300 triệu VND, 10 bộ nữ trang vàng trị giá 400 triệu đ, 2 túi đeo trị giá 50 triệu VND, một số chai nước hoa trị giá khoảng 10 triệu đ, điện thoại iPhone 6Plus, 100 triệu đồng và 14.700 USD.

Vụ việc đã được chị T. báo cho cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên và đang xác minh, điều tra nắm rõ.

Trước đó sáng ngày 15/12, người dân ở đường Nguyễn Văn Hiên, phường 9, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vô cùng hoang mang khi ngay trong đêm, 3 hộ dân ở đây bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản. đa số các hộ bị mất trộm đều có công việc vắng nhà.

Auto Draft

Nhà bà Trần Thị Hương bị kẻ gian phá cửa đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị

 Gia đình bà Trần Thị Hương, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có công việc nên vắng nhà và bị trộm phá cửa. Bà Hương nói: “Cửa ngõ GĐ khóa rất kỹ càng nhưng cũng bị cắt phá. Vô được nhà là bất cứ chỗ nào cũng lục tung, lấy từ tài sản nhỏ đến lớn…”.

Các đối tượng trộm cắp lục tung nhà để tìm kiếm tài sản

 Tựa như như bà Hương, nhà chị Nguyễn Thị Thùy Trang, đường Bà Triệu, TP. Tuy Hòa cũng bị trộm đột nhập.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ ở quận 7. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Công an TP. Tuy Hòa điều tra một vụ trộm cắp

1 số ít “đồ nghề” của các đối tượng trộm cắp bị công an thu giữ

Thống kê của Công an tỉnh Phú Yên cho thấy thêm, những năm 2018, tỉnh này xảy ra hơn 424 vụ tội phạm hình sự, thì có đến hơn 224 vụ chiếm 52,8% là trộm cắp tài sản.

Chiêu bài của bọn chúng rất tinh vi, giả danh người đi phát tờ rơi quảng cáo để trinh sát thực trạng, thực hiện hành vi.

Công an tỉnh Phú Yên khuyến cáo, thời điểm cuối năm loại tội phạm trộm cắp có xu hướng gia tăng, vì vậy ngoài việc lực lượng chức năng lành mạnh và tích cực vào cuộc ngăn chặn, hơn lúc nào hết người dân phải cảnh giác cao độ, tự nhân viên an ninh tài sản của bản thân mình.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang