Hậu quả không nhỏ bởi chiêu bài gian lận ngày công của bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc gian lận của nhân viên xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân, có nguyên nhân chủ quan và có nguyên nhân khách quan. Song việc gian lận đó đã để lại không ít những hậu quả nghiêm trọng như: tốn thêm nhiều chi phí, nhân viên bảo vệ không tập trung làm việc, kẻ gian có cơ hội đột nhập đánh cắp tài sản, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của xã hội. Đã từng có lần xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm, như việc ngủ quên trong lúc canh gác của 2 bảo vệ đã khiến bản thân bị cháy cùng kho phế liệu ở xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc Tỉnh Long An dẫn đến hậu quả 1 người chết còn 1 người bị bỏng nặng, ngọn lửa còn thiêu rụi tài sản khoảng 100 triệu đồng, 1 ô tô tải trị giá 120 triệu đồng..

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ cần có một giái pháp Đúng người, Đúng việc, Đúng địa điểm, Đúng thời gian để khống chế những chiêu trò gian lận này và hạn chế tối đa những hậu quả của nó đem về.

3.“ Thuốc” đặc trị cho những chiêu trò gian lận ngày công của nhân viên bảo vệ

Biện pháp hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ tuần tra bảo vệ thông minh sẽ mang đến cho bạn một chiến thuật tuyệt vời để bạn có thể lý kết quả hơn đội ngũ bảo đảm quản lý

Hình ảnh: giải pháp giám sát tuần tra bảo vệ thông minh

Hậu quả không nhỏ bởi chiêu bài gian lận ngày công của bảo vệ

Thứ 1: Giám sát nhân viên tuần tra bảo vệ bằng công nghệ “chấm công” thông minh

Gian lận của nhân viên bảo vệ sẽ không còn chỗ đứng được nữa nhờ ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt khi chấm công vào và ra. Người quản lý bây giờ chỉ cần ngồi tại văn phòng hay bất kỳ đâu đều có thể biết được nhân viên bảo vệ của mình có đúng đi làm hôm nay theo nhiệm vụ? Và nhân viên bảo vệ và các bộ phận khác đều có thể biết được ngày công giờ công của mình hàng ngày. Tất cả mọi hoạt động bảo vệ kim chỉ nam đều được hệ thống ghi nhận lại và chia sẻ để mọi người đều được biết. Nên sẽ không thế khai khống được giờ công của nhân viên bảo đảm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí.

Thứ 2: Giải pháp có định vị GPS để giám sát mọi hoạt động của nhân viên

Khi công nghệ GPS được áp dụng thì người quản lý có thể biết được mọi hoạt động của nhân viên như họ đang làm cái gi ? ở đâu? có hoàn thành nhiệm vụ trong ngày không? Tất cả đều được hệ thống khắc ghi trong tiến trình thực và người quản lý có thể xem bất cứ lúc nào khi cần thiết. Với phương án này sẽ cung ứng tốt cho nhu cầu của dịch vụ đảm bảo là làm việc đúng người, Đúng việc, Đúng địa điểm, Đúng thời điểm và bạn sẽ có đủ chứng cứ để chứng minh nếu đội trưởng làm sai và gian lận. Điều này giúp nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ giám sát tuần tra bảo vệ của mình hơn

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o quan 9 . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Thứ 3: Quản lý và sắp xếp nhân sự phù hợp

Trên ứng dụng có thiết kế giành riêng cho trung tâm chỉ huy để có thể lập kế hoạch: lịch bảo vệ, lịch thanh tra, lịch tuần tra một cách công dụng và dễ dàng. Nhân viên bảo đảm sẽ có ca trực phù hợp để luôn đảm bảo an toàn sức khỏe khi làm việc, ngoài ra còn có thông báo nhắc nhở trước cho nhân viên về ca trực và  biết được người đồng nghiệp sẽ làm việc với mình hôm nay.

Thứ 4: Gắn vị trí, lộ trình cần kiểm tra của mỗi kim chỉ nam

Mọi hoạt động khai báo vào/ra phương châm, khai báo tuần tra, thanh tra của nhân viên đều được truyền dữ liệu về trung tâm theo thời gian thực. Hệ thống chỉ xác nhận họ có làm việc nếu đúng người, đúng việc, đúng vị trí và đúng thời điểm lúc đó.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang