Nguyên do phải chuẩn bị cho nhân viên tuần tra bảo vệ của bạn một “trợ lý” thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, các doanh nghiệp đều có thể áp dụng Công nghệ vào quản lý doanh nghiệp một cách “khôn ngoan”. Để bảo đảm an ninh, an toàn cho doanh nghiệp yên tâm hoạt động thì việc áp dụng công cụ thông minh nhằm trợ giúp cho đội ngũ bảo vệ là việc vô cùng cần thiết. Bạn có nghĩ rằng điện thoại di động sẽ trở thành một “Trợ lý” tuyệt vời đồng hành, trợ giúp cho đội ngũ bảo vệ của bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc? Hãy dành 2 phút để tìm hiểu bài viết này ngay nhé.

 1.Phương pháp truyền thống của nhân viên tuần tra bảo vệ

Sử dụng máy tuần tra bấm chíp

Ưu điểm của máy tuần tra bấm chíp là xác định được thời gian, điểm tuần tra, biết được nhân viên tuần tra bảo vệ nào đang làm việc nhằm chứng minh sự trung thực trong việc tuy nhiên dữ liệu không được thông báo về trung tâm chỉ huy hay cho lãnh đạo theo thời điểm thực.

Ghi chép công việc qua sổ sách, giấy tờ

Auto Draft
 

Hình ảnh: Công việc nhân viên tuần tra bảo vệ có quá nhiều giấy tờ

Nhân viên bảo vệ thường mang theo sổ sách để ghi chép lại các sự việc phát sinh hoặc đưa ra những đề nghị cải thiện tình trạng an toàn của vùng tuần tra. Việc này gây mất rất nhiều thời gian, chi phí và tác dụng mang lại thì chưa cao. Nhiều thông tin, sự việc không được báo cáo chi tiết, cụ thể và ảnh hưởng đến an toàn tài sản của doanh nghiệp.

Chấm công, xin nghỉ phép, theo dõi ca trực

Đa số các nhân viên bảo vệ sử dụng bảng chấm công dưới sự ký nhận của đội trưởng. Việc xin nghỉ phép hay về sớm cũng đều phải làm đơn và nộp lên công ty theo quy định. Một khó khăn nữa đối với nhân viên bảo vệ là  lịch làm việc đều phải ghi lại bằng tay thủ công bằng giấy để tự nhớ. Vấn đề đó, không chỉ làm mất thời khắc mà còn có nguy cơ làm thông tin bị sai lệch.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 6. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan

2.“Trợ lý” thông minh giúp gì cho nhân viên tuần tra bảo vệ?

Thay thế máy tuần tra bấm chíp

Không chỉ giảm bớt được các nhược điểm của loại thiết bị này bằng khả năng tính toán và cung cấp dữ liệu theo thời khắc thực.  Nhân viên bảo vệ sử dụng điện thoại thông minh để khai báo vị trí đảm bảo phương châm qua việc quét mã QR-Code. Với mỗi điểm tuần tra sẽ có một mã QR-code và nội dung hướng dẫn việc cần phải làm ở điểm tuần tra này. Điều ấy giúp cho các hoạt động giám sát và đo lường tiết kiệm được rất nhiều thời điểm, nâng cao độ tin cậy và loại bỏ các báo cáo bằng giấy tờ thủ công bằng tay.

Tích hợp nhiều thiết bị trong một

Không cần dùng đèn pin vì tất cả điện thoại cảm ứng thông minh đều được cài đặt sẵn (ngay cả khi điện thoại của bạn chưa có. Bạn luôn có thể tải xuống miễn phí từ Google Play hoặc AppStore

Bạn cũng không còn cần một máy ảnh kỹ thuật số. Máy ảnh là một phần của điện thoại.

Sổ và bút cũng không còn cần thiết nữa. Vì “trợ lý” thông minh cho phép bạn nhập các sự việc và báo cáo về Trung tâm lãnh đạo theo thời khắc thực. Đảm bảo rằng bộ phận giám sát nhận được thông tin một cách nhanh chóng và kết quả. Thậm chí điều đó lại càng dễ dàng hơn bởi tiến bộ to lớn của công nghệ “voice-to-text” (chuyển giọng nói thành văn bản). Có nghĩa là nhân viên lưu lại những vụ việc, sự cố này trực tiếp vào điện thoại.

Thực hiện và theo dõi kế hoạch công việc mọi lúc mọi nơi

Nhân viên bảo vệ đi làm chấm công bằng làm việc chụp ảnh trực tiếp ngay trên điện thoại. Họ có thể xem được ngày công của mình bất cứ lúc nào. Mọi hoạt động khai báo vào/ra mục tiêu, khai báo tuần tra của nhân viên. Tất cả đều được truyền dữ liệu về bộ phận giám sát theo thời khắc thực. Hệ thống chỉ xác nhận họ có làm việc nếu đúng người, đúng việc, đúng vị trí và đúng thời khắc.  Lúc này, xin nghỉ ốm, nghỉ phép, về sớm, về muộn bạn đều có thể thao tác trên điện thoại. Trợ lý thông minh còn nhắc nhở lịch làm việc để bạn không bị quên.

Bảo đảm an toàn cho nhân viên bảo vệ

Trong trường hợp khẩn cấp, chỉ với một làm việc đơn giản trên “trợ lý” thông minh. Hiện giờ, nhân viên bảo vệ có thể gửi SOS theo vị trí và ngay lập tức. Thông tin được gửi đến trung tâm chỉ huy và toàn bộ thành viên kíp trực nhằm tổ chức phương án trợ giúp kịp thời.

Ngoài ra, “trợ lý” thông minh dành cho nhân viên bảo vệ cũng giúp cho nhà quản lý dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào vẫn có thể nắm bắt được hoạt động tuần tra đảm bảo tai phương châm. tìm hiểu bài viết: quản lý 1000 bảo vệ dễ dàng chỉ bằng điện thoại di động

Với những lợi ích trên thì trợ lý thông minh là cần thiết đối với doanh nghiệp. Không chỉ giúp công việc của nhân viên bảo vệ trở nên chuyên nghiệp hơn. Lãnh đạo chỉ cần làm việc dễ dàng và đơn giản trên smartphone là nắm được toàn bộ tình trạng của nhân viên.

Phần mềm giúp cho doanh nghiệp hiện đại hóa nghiệp vụ bảo vệ. Tổ chức công việc tuần tra chuyên nghiệp hơn. Nhà quản lý có thể tận hưởng sự dễ dàng, tự động hóa mà công nghệ mang về

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang