Những chiêu trò gian lận ngày công của người bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiêu trò 1: Nói “khống” giờ công của nhân viên để hưởng khoản chênh lệch

Hiện nay, phần lớn việc tính lương cho nhân viên bảo vệ đều thông qua bảng tính, sổ sách sau sự đo lường và tính toán và ký nhận của đội trưởng. Khó khăn tại đây là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ không quản lý được chính xác giờ công của nhân viên dẫn đến việc họ gian lận. Việc gian lận này tồn tại ở một số người với hình thức:

  • Đội trưởng vẫn ký vào ngày công của nhân viên mặc dù hôm đó nhân viên không đi làm.
  • Đội trưởng ghi nhận số giờ công để tính lương cao hơn số giờ làm việc thực tế của nhân viên tại mục tiêu.

Điều này không những ảnh hưởng đến tài chính của công ty mà còn làm các nhân viên bảo vệ bất bình.

Chiêu trò 2: Gian lận “vị trí” làm việc của nhân viên bảo vệ

Phần lớn trong mỗi đội đảm bảo có nhiều vị trí nhân sự khác biệt (bảo vệ tuần tra, bảo vệ canh gác…), mỗi vị trí được áp dụng mức lương cao thấp không giống nhau. 1 trong nhưng “Chiêu trò” mà các đội trưởng bảo vệ hay quản lý khu vực gian lận tài chính đó là khai báo với công ty mức lương cao nhất cho tất cả các vị trí nhân sự trong đội bảo vệ, kế tiếp trả đúng mức lương thực nhận cho từng vị trí để thu về khoản chênh lệch..

Chiêu trò 3: Rời bỏ mục tiêu tuần tra

Công việc của nhân viên bảo vệ thường hay lặp lại đôi khi có thể gây nhàm chán nên việc nhân viên bảo vệ bất cẩn, bỏ làm giữa ca hoặc ngủ quên là điều dễ xảy ra. Những lúc như vậy mục tiêu tuần tra bảo vệ có thể gặp phải mối nguy hại tiềm tàng. Tuy nhiên chi phí để thuê nhân sự nhằm giám sát nhân viên bảo vệ liên tục là quá lớn, các doanh nghiệp chỉ có đội thanh tra đi kiểm tra đột xuất từng kim chỉ nam. Một bài toán đau đầu của nhà quản lý dịch vụ bảo vệ: “làm sao để quản lý công dụng đội ngũ bảo vệ nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí?”.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Dich vu bao ve o quan binh tan . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Auto Draft
 

Hình ảnh: bảo vệ ngủ trong ca trực

Chiêu trò 4: Không đi tuần tra đúng với nhiệm vụ được giao

Nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ đo lường tuần tra bảo vệ các kim chỉ nam theo lịch và kế hoạch đã được sắp xếp, nhưng trên thực tế có nhiều lý do như thời tiết xấu, trời tối khiến họ tự ý bỏ qua các mục tiêu này .Với các công cụ quản lý thủ công, rất khó để có các bằng chứng về việc nhân viên đã thực sự hoàn thành hoạt động tuần tra của mình, cho nên vì vậy nhân viên rất dễ bị sự lười biếng và ngại khó chi phối.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang