Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vận chuyển hàng không quốc tế giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tránh giảm những rắc rối về hóa đơn chứng từ.

Dịch vụ vận chuyển hàng không nước ngoài là vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không qua lãnh thổ của hơn một quốc gia. Dù là giá thành cao, phương thức vận tải này lại có điểm mạnh là nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tương xứng với các loại hàng hóa có giá trị cao và yêu cầu về thời điểm.

Auto Draft

Thai Air Cargo là một trong những những đối tác doanh nghiệp lâu năm của ITL.
 

Tuyến đường

Một trong những điểm thuận lợi của vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là kết nối thẳng giữa hai điểm với nhau. Vấn đề này giúp thời gian vận chuyển nhanh hơn, nhưng kinh phí lại cao hơn so với những phương tiện vận chuyển khác.

Tốc độ

Xét về tốc độ, vận tải hàng không nhanh hơn so với các loại vận tải khác. Bên cạnh đó, tốc độ khai thác còn lớn, thời gian vận chuyển nhanh chóng.


ITL là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng không thế giới.

 Độ an toàn

Tùy vào từng loại hàng hóa không giống nhau và số lượng, khách hàng có thể lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng hàng không. Trong các phương tiện vận chuyển hàng hóa, vận chuyển bằng hàng không được coi an toàn hơn.

Đơn giản hóa chứng từ

Do các chặng bay được quy định sẵn và theo quy định của hàng không, các loại hóa đơn chứng từ sẽ được đơn giản dễ dàng hóa. Khách hàng không mất rất nhiều thời gian.

Công ty cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (ITL) là một trong những đơn vị vận chuyển hàng không hàng đầu hiện nay.

Công ty là đối tác cho các hãng hàng không hoạt động trong khoanh vùng và là đại diện của hơn 22 hãng hàng không giống như Thai Airways, Qatar Airways, AirBridge Cargo, Jestar Airlines, Ana Cargo, AirFrance, Delta Air Lines, Vietnam Airlines… khai thác hàng hóa cho hơn 300 chuyến bay mỗi tuần.

Doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không nước ngoài, bao gồm giao nhận tại sân bay, giao nhận hàng tận tay (Airport-to-Airport, Airport-to-Door, Door-to-Airport và Door-to-Door) tùy theo nguyện vọng của khách hàng.

Thông qua mạng lưới đại lý phân phối thế giới, công ty luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng không đi và đến Việt Nam từ tất cả các thành phố lớn trên toàn thế giới.

Dịch vụ Logistics tích hợp khép kín của ITL.

ITL có quá trình làm hàng khép kín, chuyên nghiệp từ khâu nhận hàng, kiểm đếm, phân loại đến khâu dán nhãn, đóng gói (theo yêu cầu của khách hàng) cũng như khâu vận chuyển, cập nhật thông tin và hoàn tất giao hàng.

(Nguồn: ITL)

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmall vui lòng liên hệ tại đây. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang