Vài sự việc phát sinh khi giao hàng mà bạn cần hiểu rõ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù bất cứ đơn hàng nào được sử lý cẩn thận đến đâu cũng khó tránh khỏi được những vấn từ phát sinh tác động từ bên ngoài… Hãy cùng mày mò một số vấn đề phát sinh khi giao hàng để kịp thời chủ động ứng phó với tất cả tình huống, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Một số vấn đề phát sinh khi ship hàng

Số điện thoại không đúng: Lý do có thể do nhiều bên từ phía người mua, doanh nghiệp và kể cả đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng. Trong quá trình xử lý đơn hàng đã ghi nhầm số điện thoại khiến việc giao hàng bị gián đoạn, thời điểm chờ đợi lâu, khó liên lạc với khách hàng.

Tắc đường: Vào những giờ cao điểm thì việc tắc đường không thể tránh khỏi, liên quan đến thời gian giao hàng, khiến khách hàng cảm thấy giận dữ khi chờ đợi lâu. Cần có sự thông cảm giữa người bán, người tiêu dùng với đơn vị Giao hàng.

Đổi trả lại hàng: Do hàng hóa không cung ứng được yêu cầu của khách hàng, khi giao hàng đến tận nhà khách hàng từ chối lấy hàng và không thanh toán giao dịch tiền hàng và tiền ship.

Xem thêm: Dịch vụ Đặt hàng tmall của nhanshiphang.vn tại đây.

Auto Draft

Cách xử lý các vấn đề phát sinh khi ship hàng

Các sự cố phát sinh rất khó tránh khỏi khi những sự có có thể đến bất kỳ lúc nào vấn đề là các bên sẽ cùng thông làm và đơn vị ship hàng cách xử lý như thế nào để làm hài lòng được cả 2 bên.

Tùy vào từng trường hợp mà đơn vị giao hàng sẽ xử lý tình huống sao cho hợp lý và làm hài lòng khách hàng nhất. Trong trường hợp số điện thoại không đúng, shipper báo lại cho tổng đài và thông báo cho bên gửi check lại SDDT người nhận. Tình trạng kẹt xe có thể giao sớm hơn trước thời gian tắc đường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang