Chàng trai khiếm thính nghẹn ngào khi gặp Christine Hà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cuộc gặp gỡ giữa chàng trai khiếm thính Vàng Man và thẩm phán mù Christine Hà là điểm nhấn xúc động trong tập 2 “MasterChef Việt Nam” mùa 3.

Truyền hình An Viên

Sau một cuộc đua nóng bỏng của những đầu bếp ở phía Nam, không khí chinh phục ban giám khảo vòng ở miền Nam cũng thú vị và không kém kịch tính như đi tìm chủ sở hữu của 10 tạp dề tới.

tv 4

Đáng chú ý trong tập 2 là một cuộc thi của anh chàng điếc Huang Min, 30 tuổi, làm thiết kế thời trang. Thí sinh niềm đam mê ẩm thực đặc biệt và ước mơ mãnh liệt Bistro mở ra như một tiệm bánh, quán cà phê để giúp người có hoàn cảnh tương tự. Khi gặp Christine Hà – người chiến thắng “Mỹ MasterChef” mùa 3, cũng như một người mù, Huang Min bày tỏ cảm xúc của mình. Imperial Man ngưỡng mộ sự tự tin và thành công của thẩm phán Christine Hà. Tuy nhiên, may mắn đã không thực sự đến với những anh chàng đầy năng lượng như vậy không có các món ăn nổi bật.

Ông đã gặp thẩm phán mù điếc Christine Hà

tv 3Mở màn cho cuộc thi Audition tròn ở phía Nam là 4 thí sinh Nguyễn Quang Huy, Trần Thị Kim Oanh, Huỳnh Anh Vũ và Võ Thị Trâm Anh. Với Quang Huy, người điều hành một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối trái cây, cũng như một huấn luyện viên thể dục rất nhiều so với bất cứ ai khác, ông muốn mang đến cho các thực phẩm giàu vitamin và các lợi ích sức khỏe cho tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao Quang Huy chọn cocktail trái cây và thủy sản. Quang Huy cũng mang đồ uống có rượu anh đào ngâm để ban giám khảo trước khi phiên tòa rất thích món ăn của mình. Tuy nhiên, ông đã làm cho ban giám khảo sành điệu Tuấn Hải tức giận và thẳng thừng rác nào đó có cơ hội để từ chối tiết lộ những thành quả ông dùng để làm rượu. May mắn thay cho Quang Huy khi món ăn của anh đã chinh phục được hai giám khảo còn lại nhận được những phút cuối cùng chiếc tạp dề.

Là gương mặt cũ của mùa giải thứ 2, nhưng lần này trở lại của cô Kim Oanh đã hoàn toàn “lột” của kỹ thuật nấu ăn và kỹ năng của mình ở mang cá ngừ bánh canh với hương vị. BGK đã đồng ý để cho bà Kim Oanh tạp dề giấc mơ. Trong khi đó, hai ứng cử viên trẻ là Vũ với taco và salad tôm Trâm Anh với cuốn trái cây món nhúng không mang theo thức ăn khi không thuyết phục.

Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hoan kiem
Cuộc thi Quang Huy, Kim Oanh, Anh Vũ Trâm Anh

tv 2

Nhận rủi ro để mang món bò sốt vang, Nguyễn Huy cũng cho thấy ông sở hữu một bàn tay khéo léo khi thực hiện các bước trang trí món ăn của bạn. Tuy nhiên, với những trang trí “làm cho thực khách sự xao lãng” như thẩm phán Hoàng Khải nhận xét, món ăn này “đã không thể hiện được tiềm năng” của Nguyễn Huy và đó là lý do tại sao anh ta phải rời. Trong khi đó, thủy ngân chứng tỏ kỹ năng ẩm thực xuất sắc thông qua sò điệp thú vị món ăn Pandan ấn tượng và hấp dẫn, giành tạp dề trắng.

tv 1

 

Bà Đỗ Thị Thu Hương, một la carte lá tôm sốt đốt rượu để giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương để thực hiện, nhưng với sự sốt quá tối, lấn át mùi vị của các món ăn làm ban giám khảo không đồng ý. Cùng đóng cuộc thi, thí sinh Phạm Anh Tuấn cũng không may mắn khi dưa hấu salad với vịt vú kết hợp phù hợp giữa các vật liệu dẫn anh trở về nhà. Trong khi đó, Vũ Thị Bích Hạnh đã giành được chiếc tạp dề để thể hiện sự sáng tạo của họ – mang tôm nướng giới thiệu hai món, được coi là một loại bánh mì và cá bột trên kia, được bọc trong bánh mì PIA giữ tươi và chiên giòn.
Một phần của việc thực hiện, Thu Hương, Tuấn, Bích Hạnh

tv

Đến từ Hà Nội, Phan Anh (20 tuổi) từ nhỏ đã tỏ ra quan tâm và tài năng, “nhà bếp” của mình. Vì cha mẹ chia tay và sống với ông bà nội nên bữa cơm gia đình luôn là ước mơ và mong muốn của người đàn ông trẻ tuổi này. Nhà vua quyết định tham gia đầu bếp với món gan ngỗng áp chảo, người thanh niên không thống trị các tạp dề, nhưng cũng làm cho giám khảo Hoàng Khải thú vị với một sự hiểu biết thấu đáo khá nguyên liệu của họ cho thực phẩm được lựa chọn.

Nguyễn Thị Phương Anh là một trường hợp thú vị trong việc chia sẻ Audition Vòng nấu ăn mặc dù không thông thạo nhưng với một sở trường riêng để trang trí món ăn, cô muốn chinh phục ban giám khảo Christine Hà bởi Curry cua được thể hiện theo phong cách sơn thủy. Không đạt được sự đồng thuận từ giám khảo Tuấn Hải và Hoàng Khải Anh Phương đã phải chia tay chương trình đáng tiếc.

Là một người con của Quảng Nam, Phạm Thị Tuyết carte hấp cá hồi ăn kèm với công nghệ cơm chiên lá dứa để chinh phục ban giám khảo. Mặc dù kỹ năng hiển thị trong một món ăn với khỏe mạnh, nhưng cô vẫn không thể làm cho Christine Ha lòng thực phẩm đơn điệu, không phải vì thiếu nước sốt để vòng của bạn. Sợ mất đi những cơ hội để vào vòng tiếp theo của Quảng Nam đã làm cô ấy khóc, nhưng may mắn cho giây phút cuối cùng, giám khảo Hoàng Khải đã đồng ý để cho Tuyết tạp dề “đậu nhặt” của anh và Chef Hải Tuấn nhận ra tiềm năng của mình.

Xem thêm: Tin truyền hình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.