Mua hàng trên Amazon có bảo đảm an toàn không?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Amazon được đánh giá là website mua hàng Mỹ online hàng đầu trên thế giới với những ưu điểm vượt trội như hàng hóa đa dạng, giá tốt. mặc dù thế chất lượng hàng hóa trên Amazon là điều mà nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam còn nghi vấn. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng hàng hóa khi mua hàng trên Amazon cũng như kinh nghiệm để mua được hàng giá tốt trên Amazon.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Đặt hàng quảng châu của Nhanshiphang.vn tại đây.

Mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon có uy tín không?

Trên Amazon có 3 loại hàng chính: hàng được phân phối và vận chuyển bởi Amazon, hàng được bán bởi một nhà sản xuất khác do Amazon vận chuyển, hàng được bán và phân phối bởi đối tác của Amazon. Trong đó, hàng nhóm 1 và nhóm 2 được Amazon kiểm soát bằng một tiến trình nghiêm ngặt và chặt chẽ. Riêng hàng nhóm 3, Amazon cũng đã đưa ra những tiêu chuẩn sàng lọc, chế tài và quy định đối với nhà cung cấp để bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay quý khách.

Auto Draft

Vì vậy, khi mua hàng Mỹ online trên Amazon, tại 1 mức độ nhất định, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu sản phẩm.

Phương thức giao dịch thanh toán đa dạng mẫu mã, an toàn và bảo mật

Khi mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon, khách hàng có thể chủ động thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua credit card, trả tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng. Đặc biệt, Amazon là trang web duy nhất trên thế giới sở hữu hệ thống thanh toán giao dịch quốc tế riêng mang tên “Amazon payments”. Hệ thống này giúp cho khách hàng hàng Mỹ online trên Amazon hoàn toàn yên tâm về các vấn đề bảo mật tài khoản (tựa như như Paypal).

Chính sách bảo hành, đổi trả được quy định đầy đủ và rõ rệtKhi mua hàng Mỹ online trên Amazon, người mua có khả năng yên tâm về các vấn đề bh hay đổi trả. Amazon có những quy định đầy đủ, công khai, minh bạch về những vấn đề này để đảm bảo quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất trong trường hợp xảy ra những sai sót, thiệt hại do chính Amazon hoặc nhà cung cấp tạo ra cho khách hàng.

Hạn chế khi mua hàng Mỹ online trên Amazon về nước ta và cách khắc phục

Hạn chế:Amazon không trực tiếp giao hàng từ Mỹ về Việt Nam. Để mua được hàng, bạn phải cung cấp địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. Đây là khó khăn mà nhiều người thường gặp có ý định mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon vì không phải ai ai cũng có người thân hoặc đồng đội tại Mỹ.Việc bạn bè hoặc người thân gửi hàng từ Mỹ về nước ta qua đường bưu điện thường ẩn chứa đựng nhiều rủi ro và nguy cơ như hỏng hóc, thất lạc, va đập,…

Giải pháp:Sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ ship về Việt Nam là cách an nhất để giải quyết những Hạn chế nêu trên.

Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ship hàng Mỹ, Phong Duy sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu sản phẩm rất tốt với giá bèo nhất trên Amazon thông qua dịch vụ mua hàng Mỹ online an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.