5 cách phối trang phục với áo khoác bên ngoài denim jacket

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chiếc áo denim jacket là món đồ luôn luôn phải có trong tủ quần áo của một cô nàng sành thời trang. Kiểu áo này chưa bao giờ lỗi thời và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, tạo nên nhiều phong cách khác nhau nhưng nhiều bạn vẫn còn ngại diện denim jacket vì sợ mình sẽ bị “nam tính hóa” trong chất liệu denim thô cứng. Thật ra, kiểu áo này khi kết hợp đúng cách sẽ khiến bạn trông vô cùng sành điệu và trông rất nổi bật.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Để tạo phong cách cổ điển, phóng khoáng, hãy mặc áo sơ mi trắng hở nút cổ, quần jeans và buộc áo denim jacket vòng quanh eo. Đây là cách phối hợp đơn giản và dễ dàng nhất. Chiếc áo khoác bên ngoài còn có thể giúp bạn giữ ấm nếu chẳng may trời trở lạnh.

Auto Draft

Nếu áo khóa ngoài denim jacket quá nam tính và bụi bặm so với phong cách thường ngày của bạn thì sao? Hãy chọn những kiểu áo có họa tiết thêu (embroidered) để trông nữ tính hơn.

 

 

Các cô gái có thể tạo phong cách rock chic, lãnh đạm bằng cách phối denim jacket với áo thun trắng rộng và quần skinny rách màu đen.

 

 

Cô nàng Gigi Hadid còn có một cách dễ dàng và đơn giản hơn để mặc denim jacket. Đó chính là khoác áo hờ vào người và để lộ phần vai – vừa lạ lẫm, vừa sexy nóng bỏng.

 

 

Các cô gái yêu thích đẳng cấp và sang trọng nữ tính và nhẹ nhàng có khả năng thử mặc áo denim jacket ngoài váy trắng xòe. Sự hòa trộn giữa nét khỏe mạnh của áo denim và dịu dàng của váy không quá phô trương nhưng vẫn đủ tạo nét thú vị và trông rất nổi bật.

 

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.