LG lộ thông tin về smartphone 2 màn hình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các công ty công nghệ Hàn Quốc đã gửi một lời mời để tung ra sản phẩm mới trong vòng 1/10.

Hầu hết các điện thoại công nghệ thông minh có khả năng mà LG sắp giới thiệu mô hình V10 cao cấp. Các mã nguồn bị rò rỉ trước đó cho biết chủ sở hữu V10 màn hình chính với kích thước 5,7 inch, độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel). Ngoài ra, máy còn có một màn hình phụ cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng cơ bản. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của màn hình này vẫn chưa được tiết lộ.

dang chu y
Những hình ảnh được cho là phụ kiện LG V10 được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.
Chi tiết phần cứng khác của LG V10 là bộ vi xử lý Snapdragon của Qualcomm và 808 GB RAM 3. Camera chính có độ phân giải 13 megapixel, trong khi camera phía trước có thể chụp hình ảnh selfie 5 “chấm”. Theo hình ảnh được đăng trên mạng xã hội Weibo, smartphone này được trang bị với một đầu đọc dấu vân tay nằm ở bìa sau.

SAMSUNG CSC

SAMSUNG CSC

Sửa chữa điện thoại LG V10 không phải là điện thoại thông minh đầu tiên với hai màn hình. Trong năm 2010, Samsung đã giới thiệu một mẫu xe Continuum cũng sử dụng thiết kế này, tuy nhiên, không thành công như mong đợi.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.