Xe ô tô tải Veam VT490 trọng tải 4,9 tấn thùng dài 6m

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Xe Tải Veam VT490 tải trọng 4,9 tấn thùng dài 6m

Xe tải Veam VT490 là dòng xe tải hạng nhẹ hiện đang là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất tại trị trường Việt Nam. Không chỉ giữ được những nét cốt lõi của thương hiệu Veam Motor như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, bền bỉ, thẩm mỹ và túi tiền cân xứng xe VT490 còn được cách tân với những tính năng vượt trội của công nghệ đến từ Hàn Quốc. Với động cơ D4DB, hộp số, ly hợp được nhập khẩu từ nhà máy Hyundai Hàn quốc đem đến một động cơ mạnh bạo và công suất lớn cho mẫu xe này.

Bạn quan tâm đến : Dai ly xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm xe tải Veam để phân phối tối đa nhu cầu của khách hàng, VEAM MOTOR liên tiếp nghiên cứu phát triển và cải tiến sản phẩm không ngừng để vừa lòng khách hàng. Trong mục tiêu đó VEAM MOTOR đã cải cách và phát triển dòng xe tải Veam VT490 tương xứng với tất cả nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó dòng xe này vẫn giữ được những nét cốt lõi của thương hiệu VEAM MOTOR như tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, bền bỉ, thẩm mỹ và giá cả cân xứng.

Tóm lại: điểm nhấn nhất của dòng xe tải này là thùng dài 6m. Động cơ, hộp số, ly hợp của Hyundai Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV HCM Phương Nam
Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 13 – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0947.338.118 
Phone: (08).3727.3438 
Fax: (08).3727.3439 
Email: sales.saigonphuongnam@gmail.com
Website: www.phuongnamauto.vn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.