Tham quan thành phố Lampang Thái Lan

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thành phố cổ Lampang, miền bắc Thái Lan là một địa danh hấp dẫn cho tham quan của thiên nhiên tươi đẹp và nhiều di tích lịch sử cổ đại.

Du lịch Thái Lan

Nằm giữa thung lũng với dòng sông chảy qua hòa bình Wang, Lampang được bao quanh bởi các dãy núi đẹp như tranh vẽ. Trong nhiều thế kỷ, khu vực này nổi tiếng với đồ gốm. Gốm sứ mang lại sự thịnh vượng cho các thị trấn và tô điểm cho các ngôi chùa, cung điện lộng lẫy.

thanh-pho-co-lampang-thai-lan

Từ thành phố Bangkok và có thể đến bằng xe buýt Lampang, mất khoảng tám giờ. Chiang Mai Như nếu đi từ chỉ một giờ.

Nếu để Lampang cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật sẽ là một cơ hội cho du khách tha hồ món ngon mẫu khu vực. Phố chợ đêm với hàng trăm Kad Kông Tạ món ăn dân dã mùi thơm.

Chơi gì ở Lampang

Người Lampang bình dị và vô tư chứ không phải bận rộn như người dân ở các thành phố lớn của Thái Lan. Họ dành thời gian, kỳ nghỉ nhàn nhã, tụ tập ở phía trước rơm trò chuyện với nhau và những nụ cười nhẹ nhàng.

Vào buổi chiều, du khách thường đến để thờ trong tòa tháp chùa Phật Chalermprakiat trên núi Pu Yak. Trong ánh hoàng hôn, những đám mây là ít thường xuyên hơn, nhìn ra khu rừng rậm dưới đây cho thấy cách thăm thẳm.

thanh-pho-co-lampang-thai-lan-a

Đền đã khá bảo tháp lớn được mạ vàng tinh khiết, dưới mái nhà cong là một loạt các quả chuông đồng mỗi lần chỉ ồn ào gió thổi qua.

Từ du lịch Lampat, người thuê xe xuống chỉ vài chục cây số đến các trang web này sẽ đi kèm với nhiều điểm tham quan khác. Đó là mùa xuân trong rừng, hang động vẫn còn dấu vết của những người sống vài ngàn năm trước đây, nhưng thú vị nhất có lẽ là khu bảo tồn voi Thái.

Xem thêm: Đại lý vé máy bay

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.