Một ngày thưởng thức mùa thu Hà Nội

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hà Nội là một thành phố cổ kính và thanh bình. Có rất nhiều điểm để đi tham quan tại Hà Nội. Nếu bạn lần đầu tiên đến, đừng bỏ qua những địa danh chính của Hà Nội như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Cầu Long Biên. Hà Nội đi lại rất dễ dàng, bạn có thể đi taxi, xe máy, xe đạp hay bất kỳ loại phương tiện nào bạn muốn. Về thời gian tham quan ở Hà Nội, bạn muốn đi phụ thuộc vào các nơi, vì ngoài 1 điểm tham quan ở Hà Nội cũng là một điểm quá cảnh cho du lịch giữa miền bắc.

Một ngày ở Hà Nội để đi đến nơi

ha noi

Vào buổi sáng sau khi ăn phở Hà Nội, bạn nên di cư về Lăng trước, bởi vì chỉ đạo mở cửa vào buổi sáng, trừ thứ 2 và thứ 6 đóng cửa. Tiếp theo bạn đi Văn học, bún chả trưa hoặc cuộn nóng trên phố cổ. Buổi chiều đi dạo quanh hồ Hoàn Kiếm, thong dong trên phố cổ, đi qua Nhà hát lớn và các khu phố Pháp, tự do mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức các món ăn vỉa hè. Khi mỗi bàn chân bạn có thể truy cập một số quán cà phê để tận hưởng cảm giác nhìn vào các đường phố của Hà Nội (quán cà phê phố cổ trên phố Hàng Gai, hoặc một trong những nhà hàng có tầm nhìn đẹp về các tòa nhà gần Bản đồ Hồ Gươm Ham Ca). Trong buổi chiều muộn, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp đến cầu Long Biên, xem một con sông chảy hồng là không thuyết phục, bên cạnh một trung tâm đô thị sầm uất. Vào ban đêm, bạn nên thử các món bít tết trên phố Hàng Bông, ăn ốc trên đường Đinh Liệt, ngõ tầm thường rán nem chua Hàng Bông. Chém trà đá trên đường Lý Thái Tổ.

Giá vé cảnh quan: 20k Văn học, Đền Ngọc Sơn, Nhà tù Hỏa Lò. Bảo tàng dân tộc học 25k.

Các địa điểm ăn uống tại Hà Nội

Buổi sáng bạn ăn phở, để thưởng thức món ăn độc đáo này, nếu những người sành sẽ nhận ra chỉ là ngon nhất Phố Hà Nội. Hai quán phở ngon ở Hà Nội: Phố Bát Đàn (49 Bát Đàn, gần khu phố cổ), Phở Thìn (Lò Đúc 11). Ăn trưa: bún chả Hàng Mành tại 67 Đường Thành, hoặc Bun Cha 47C Mai Hắc Đế, trong ý kiến ​​của mình, mì ăn ngon miệng hơn trong MHD, các chủ hàng đặt bữa ăn hợp lý. Bên cạnh các cửa hàng bánh cũng là một lựa chọn Gone, Cuốn Bakery tại 14 Hàng Gà Thanh Vân, hoặc chuỗi cửa hàng Gia An Bánh Cuốn. Buổi tối bạn có thể thưởng thức đồ nướng trên phố Hàng Bông, Liệt Đình ăn ốc. Nem Tai Bà Hồng 35 Hàng Thùng. Old Town Cafe ở Hàng Gai ngõ 11 là một địa chỉ dài, với khung cảnh đẹp nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm. Nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị thật sự của cà phê, bạn nên đặt Forest Cafe 60 Nguyễn Hữu Huân.

Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Bạn có thể kết hợp taxi và đi bộ, hoặc đi xe đạp. Đi du lịch quanh Hà Nội không có gì khó khăn. Các điểm tham quan xa bạn có thể đi bằng xe máy, xe buýt hoặc thuê xe riêng.

Du lịch Hà Nội

Xung quanh Hà Nội có nhiều điểm du lịch mà bạn có thể đi với thời gian 2 ngày cuối tuần, hoặc thậm chí một ngày cuối tuần. Để chọn đúng lợi ích và mục tiêu của chuyến đi, bạn nên tham khảo một số thông tin dưới đây Chuyến đi của tôi đi để có một phù hợp và thú vị. Bài viết này là một cái nhìn tổng quan về các mục lam thắng cảnh gần Hà Nội, nếu bạn có thời gian tôi sẽ viết một điểm du lịch chi tiết hơn, cũng như các thông tin cần thiết.

Resorts quanh Hà Nội

Bạn muốn có một chuyến đi thư giãn và nghỉ ngơi, có thời gian với gia đình và chăm sóc cho những người thân yêu của họ. Bạn nên chọn những điểm đến sau:

Tam Đảo: khoảng cách 80km
Hồ Đại Lải: 50km
Khu nghỉ mát và chân đồi xung quanh khu du lịch Ba Vì: Đầm Long, Suối Tiên, Hồ Tiên Sa …
Khu du lịch núi Ba Vì (với hồ bơi, là không gian mở để cắm trại). Các điểm du lịch thường là cơ sở du lịch có sẵn, với tiêu chuẩn ký túc xá, với nhiều dịch vụ đi kèm. Thích hợp cho các chuyến đi và vui chơi giải trí thư giãn.

Trên có nghĩa là bạn có thể đi xe một chiếc xe riêng của gia đình hoặc xe máy theo nhóm của bạn.

Vườn quốc gia Ba Vì và Đường Lâm làng cổ là điểm đến cho bạn tận hưởng những cảnh quan và nông thôn. Có thể được kết hợp để đi 2 điểm trong 1 ngày hay 1 điểm đi mỗi ngày. Đi xe máy nên để thưởng thức những cuộc phiêu lưu của tự do. Bạn xe máy lên đến đỉnh núi Ba Vì, leo lên đền Thượng và đền thờ Bác Hồ, trên đường đến thăm nhà thờ và chiêm ngưỡng mùi hương vị tinh khiết của núi rừng. Dương Lam Chiều làng cổ, gửi xe và đi bộ quanh làng, thăm một số ngôi nhà cổ trên 300 năm tuổi, và chuyến thăm thứ hai Mia chùa ngôi mộ của vua Ngô Quyền, Phùng Hưng. (Đọc chi tiết Đường Lâm Ancient Village Du lịch)

Làng du lịch gần Hà Nội

Những ngôi làng nổi tiếng trên khắp Hà Nội, mà phải bao gồm: gốm Bát Tràng Village, Làng Vạn Phúc Silk, Village Mũ Bell, đây là ba làng mà tôi thấy thú vị và bổ ích khi ghé thăm.

Gốm sứ Bát Tràng: bạn có thể đi trong ngày. Ở đây bạn sẽ được nhìn thấy trực tiếp từ làng Bát Tràng sản xuất các sản phẩm gốm sứ, được tìm hiểu quá trình sản xuất. Và càng có nhiều bạn sẽ được trực tiếp Nặn gốm, tạo ra hình dạng và các sản phẩm như bạn muốn. Điểm du lịch ở các làng nghề: gốm Market, gia đình Gốm sứ, Đình Làng, các lò dọc theo sông Hồng. Có 2 cách để đi đến Bát Tràng. Bạn có thể mua tour du lịch sông Hồng, tìm hiểu thêm về loại hình này du lịch trên google offline. Có rất nhiều du lịch trực tuyến dọc theo sông Hồng Waterway quét làm Hưng Yên (qua những nơi như: chuông Đền Chử Đồng Tử, Bát Tràng, vv). Cách thứ 2 là bạn đi đường hoặc cầu cầu Chương Dương Thanh Trì, dọc theo đê là đến Bát Tràng. Có thể đi xe đạp, xe gắn máy hoặc xe buýt số 47 từ Long Biên đi Bát Tràng, cũng từ địa chỉ của bạn ở cách họ phải đi xa hơn điều tra ẩn.

Thường đi đến Bát Tràng cũng đã mất cả ngày và sau đó chạy bộ.

Xem thêm: Lịch trình đi du lịch Du lịch Hà Nội
Làng Vạn Phúc Silk là nơi sản xuất ra các loại tơ lụa nổi tiếng. Hầu hết du khách đến đây để xem và mua các sản phẩm tơ lụa. Bạn cũng có thể tìm hiểu về lịch sử của làng cũng như quá trình sản xuất tại đây. Mua quà Silk bạn nên chọn cẩn thận, cũng có một số cửa hàng hàng kém chất lượng hỗn hợp để bán. Làm thế nào để quay trở lại, bạn có thể đi đến đường phố Hà Đông Nguyễn Trãi, một mảnh là rẻ tiền để đi tới. Ngoài ra bạn có thể đi đường Lê Văn Lương kéo dài. Nếu bạn đi đến lụa Vạn Phúc kết hợp chuyến thăm một ngôi đền ở cựu số Hà Tây như: Chùa Trăm, chùa Trầm, hoặc xuôi dọc theo đáy sông (làng lần đồng bằng Bắc Bộ).

Hanoi-mua-thu

Tôi đã có thời gian để đi với nhóm bạn cùng sông Đáy, hạ lưu từ các chuông làng qua làng, sau đó trở lại Tốt Sơn, chùa Trầm. Trên đường đi cũng có nhiều nhà thờ đẹp.

Chuông Làng nổi tiếng với việc sản xuất mũ, hàng tháng cung cấp công bằng, nơi thương nhân tập trung buồn nôn từ khắp nơi buôn bán. Bạn nên chọn các ngày để tham quan các phiên thị trường. Bạn cũng có thể kết hợp với chùa Hương cho Bell Village nằm ngay trên đường đến Chùa Hương và Vân Đình. Vì vậy, đi làng kết hợp Bell và điểm đầu tiên của mình đã nói ở trên.

Ngôi chùa quanh Hà Nội

Các ngôi chùa ở đường phố trong thành phố của họ và không đề cập đến, với những ngôi đền mà bạn có thể truy cập vào các khu vực đô thị 1 ngày Hà Nội. Một số ngôi chùa khác cũng đều nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm: Chùa Thầy, chùa Dâu, chùa Bối Khê, một ngôi chùa Phật giáo đã nói ở trên, và đặc biệt là ở Chùa Hương Chùa phức tạp. Nếu bạn đi ra ngoài của ngôi đền này sẽ mất 2 ngày ít hơn. Với chùa Hương bạn sẽ mất một ngày để tham quan

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái lan

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.