Đồi Sư Tử – Hồi niệm một thời Waterloo

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Được xây dựng từ năm 1822 tại trang web của Trận Waterloo, Lion Hill vị trí bản ghi nhớ đã trở thành một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thất bại của Napoleon Bonaparte.

>>> Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Trận Waterloo lịch sử diễn ra vào ngày 1815/06/18 tại thị trấn Waterloo, bây giờ ở Bỉ, 15 km từ thủ đô Brussels. Sự kiện phổ biến này là sự kết thúc của cuộc chiến tranh của Napoleon Bonaparte – người đã chinh phục hầu hết châu Âu vào đầu thế kỷ thứ 19.

ruong
Waterloo là một trong những trận đánh đẫm máu nhất trong những năm đầu thế kỷ 19, gần 200.000 binh lính từ bảy khu vực được kết hợp máy chiếu có liên quan. Khi phát súng đầu tiên bắn cho đến 9 giờ sau đó Napoleon đầu hàng quân, khoảng 65.000 binh sĩ đã thiệt mạng hoặc bị thương.

Hôm nay, những dấu tích của trận chiến là hầu như không còn nữa. Nơi xảy ra Waterloo vẫn lưu lại một số biểu tượng, tượng đài trên đồng cỏ. Và các biểu tượng lớn nhất, nằm ở trung tâm của trận chiến lịch sử đồi Lion (Mound Lion).

43 m đồi cao, nón lá, trên cùng là một bức tượng của một con sư tử đúc kim loại có kích thước, chiều rộng và chiều cao là 4,5 m. Lion Hill được xây dựng theo yêu cầu của Vua William I của Hà Lan. Ông muốn xây dựng dự án này tại chỗ bắn con trai của ông và bị thương do ngã ngựa trong trận chiến.

>>> Kinh nghiem du lich Thai Lan

Công việc này bắt đầu xây dựng từ năm 1825 cho đến 1822 nhưng đầy đủ. Gần 400.000 mét khối đất đã được thu thập từ các khu vực xung quanh các trang web của các trận chiến Waterloo. Điều này bao gồm các phần của La Haye Sainte trang trại và các con đường của Công tước Wellington trung tâm chạy trận chiến. Khi Duke lại vào năm 1827, ông đã rất ngạc nhiên bởi những ngọn đồi xây dựng mới và kêu lên: “. Họ đã thay thế các chiến trường xưa”

doi

Một lối đi dài với bậc thang được xây dựng nhiều hơn cho khách du lịch leo đỉnh đồi Leo. Từ đây, mọi người có thể nhìn thấy toàn cảnh nơi từng đặt Trận Waterloo. Sư tử khổng lồ trên đỉnh đồi hứng sư tử Medici ở Florence, Italy, vào thế kỷ thứ 16 trước khi Lions với bàn chân đặt trên một mặt cầu với ý nghĩa là chiến thắng toàn cầu.

Bên cạnh Leo núi là một tòa nhà hình trụ lớn trưng bày những bức tranh lớn mô tả các trận chiến Waterloo của nghệ sĩ người Pháp, Louis DUMOULIN. Công trình này được xây dựng vào năm 1911, bức tranh đã hoàn thành ngay sau đó một năm.

Xem thêm: kinh doanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.