9 trận so tài đáng mong chờ nhất trong Captain American: Civil War

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ngoài các cuộc đụng độ giữa Captain America và Iron Man, “Captain America: Civil War” và nhiều trận chiến khác có giá trị một cái nhìn.

Với một câu chuyện khủng khiếp và mở rộng đúc, Captain America: Civil War được xem như The Avengers 2.5 không chỉ là một phần tiếp theo của The Winter Soldier. Cũng như trong tiêu đề câu chuyện ban đầu, các siêu anh hùng sẽ được chia theo phe Iron Man hay Captain America. Khi hai nhóm đụng độ, chắc chắn sẽ có những trận chiến ngoạn mục mà người hâm mộ mong đợi cực.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ba vi

  1. Winter Soldier Vs. Người Sắt

Bucky Barnes là nhân vật phản diện trong phần trước, nhưng anh dần lấy lại trí nhớ của mình.Với tính phức tạp của anh, Bucky có thể trở thành nguồn gốc cho sự căng thẳng giữa Tony và Steve. Ngoài ra còn có một chi tiết nhạy cảm khác mà nhiều người xem bỏ qua, đó là Bucky bị sát hại cha mẹ Tony Stark khi ông đã phục vụ cho Hydra. Winter Soldier đối đầu với Iron Man có thể là một trong những trận chiến “bắt đầu” tới cuộc nội chiến.

Ai sẽ giành chiến thắng: Với những gì đã thể hiện trong The Soldier Winter, Bucky sẽ gây khó khăn cho Tony, nhưng hiếm khi nào một trong hai nhân vật chính trong bộ phim đầu tiên thất bại.

black widow

  1. Agent 13 vs Black Widow

Black Widow sẽ có cơ hội để kiểm chứng khả năng của họ khi phải đối mặt với một đại lý nữ của SHIELD khác Sharon Carter (con gái của Peggy). Nhân vật Emily van Camp đã xuất hiện trong các vở kịch Winter Soldier và sẽ giữ một vai trò lớn hơn trong cuộc nội chiến. Trên các bức ảnh quảng cáo cho bộ phim, Carter sẽ đứng về phía bên Cap, trong khi bất ngờ Black Widow phe khi dưới Iron Man. Mặc dù không ai có siêu năng lực, cuộc chiến giữa hai người phụ nữ là tài năng đầy đủ HTX vẫn cũng có giá trị một cái nhìn.

Ai sẽ giành chiến thắng: kỹ năng Black Widow và kinh nghiệm vượt trội, chiến đấu bên cạnh các Avengers trong nhiều năm. Đại lý May trong Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng tin cậy hơn để Natasha.

  1. Chiến tranh Machine vs. Falcon

Cả hai đều là những người bạn thân thiết của các nhà lãnh đạo của hai phe, mỗi với một áo giáp đặc biệt, những người lính được huấn luyện để chiến đấu và bài bản. Cuộc chiến của Rhodes và Wilson sẽ rất không công bằng bởi vì cả hai có thể bay, vì vậy cuộc chiến sẽ kéo dài từ trên trời xuống mặt đất với nhiều kỹ thuật màn hình mãn nhãn. Máy War trội về hỏa lực với lô cốt nhiều vũ khí, nhưng Falcon trang phục cũng được nâng cấp sau The Soldier Winter.

Ai sẽ giành chiến thắng: Falcon sẽ bị mất nếu một cuộc tổng tấn công, ông chỉ có một cơ hội nếu các cuộc tấn công đối thủ.

  1. Tầm nhìn Vs. Scarlet Witch

Đó là hai anh hùng mạnh mẽ nhất của hai phe, nó sẽ là một trận chiến của sự cân bằng quyền lực. Tầm nhìn cho các bên cơ thể là siêu bền và các tia năng lượng bắn ra từ tâm Stone Park. Một bên là Scarlet Witch, với năng suất tiềm năng cũng không tiết lộ tất cả các Age of ULTRON.Điều thú vị là, trong Tầm nhìn và Witch Scarlet truyện tranh như một cặp vợ chồng, thậm chí … có con với nhau.Trên phim, tình cảm họ dành cho nhau đã bắt đầu nảy sinh từ thời đại của ULTRON.

Ai sẽ giành chiến thắng: Họ dừng tay và tình yêu.

  1. Iron Man vs. Ant-Man

Hank Pym đã nhiều lần bày tỏ sự khó chịu cho Howard Stark, người được ông coi là buôn bán vũ khí. Vì vậy, một cuộc đấu tay đôi giữa việc truyền tải của Hank (Scott Lang) và con trai của ông Howard (Tony Stark) là hoàn toàn hợp lý. Gõ nói chuyện dí dỏm và trớ trêu của hai nhân vật này cũng sẽ làm tăng chất lượng của sự hài hước để chiến đấu. Một thông tin kỳ lạ là nam diễn viên Paul Rudd khác bao giờ ám chỉ rằng Ant-Man sẽ biến thành Giant-Man trong cuộc nội chiến.Nếu điều này thực sự xảy ra, Iron Man sẽ phải đối mặt với một đối thủ khó chịu nhất bao giờ hết.

Ai sẽ giành chiến thắng: Iron Man không dễ bị bắt nạt như Falcon trong bộ phim mùa hè năm ngoái, nhưng Ant-Man biết như là “Wild Cards” của Cap để tiêu diệt giáp của Tony.

  1. Hawkeye vs Black Widow

Theo hình ảnh rò rỉ của cuộc nội chiến, Hawkeye sẽ có một trận tái đấu với người bạn lâu năm là Black Widow. Trong số các thành viên của Avengers, Clint và Natasha là hai ràng buộc chặt chẽ nhất với nhau, và là kẻ giết người ghê gớm thậm chí không có siêu cường. Hawkeye chi phối từ cự ly xa với một cây cung và mũi tên, trong khi Widow được coi là có khả năng cận chiến tốt hơn. Trong thực tế, cô đã sử dụng để đánh bại Clint trong The Avengers, nhưng đó là khi ông đã được kiểm soát Loki.

Ai sẽ giành chiến thắng: Một trò chơi bốc thăm vì không ai thực sự muốn đánh bại nhau. Nó có thể là bạn bên chuyển.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan thanh xuan

  1. Spider-Man Vs. ???

Sau nhiều năm lang thang với Sony, cuối cùng Spider-Man Marvel Studios cũng trở lại. Vai trò của Spidey trong cuộc nội chiến đã được mở rộng đáng kể với ước tính ban đầu. Theo đó, nhân vật do Tom Holland sẽ chiến đấu với ít nhất một thành viên của Avengers. Peter Parker trong cuộc nội chiến vẫn còn là một thiếu kinh nghiệm tuổi teen Tony Stark và nhà tài trợ của mình, nhưng sẽ có một câu chuyện Spidey trong series chuyển sang bên như ban đầu?

Ai sẽ giành chiến thắng: Tùy thuộc vào Spidey chiến đấu bất cứ ai. Kịch bản có thể cung cấp cho bạn giành chiến thắng một số đối tác cơ sở, nhưng chắc chắn không thể thắng Cap.

bucky

  1. Black Panther vs Captain America

Theo những tin đồn trước đó, nhà vua của xứ sở Wakanda, Black Panther, bí mật sẽ tiến hành bắt giữ Bucky trong cuộc nội chiến. Lý do lớn nhất là bởi vì khi họ làm những kẻ giết người Soldier Winter, có lẽ Bucky làm một công việc có ảnh hưởng đến các hoàng Wakanda và T’Challa vua để tóm cổ những thủ phạm chính mình. Tất nhiên rằng Captain America sẽ không đứng bởi bạn bè của mình là Black Panther tấn công và chắc chắn sẽ bảo vệ Bucky. Điều này có thể dẫn đến việc phải đối mặt với Cap Black Panther và cuộc chiến giữa cả hai sẽ rất thú vị.

Ai sẽ giành chiến thắng: Nếu có theo dõi truyện tranh, bạn sẽ dễ dàng biết rằng Cap hầu như không có cơ hội trước khi Black Panther. Nhưng đối với “điện ảnh Marvel Universe”, bất cứ điều gì có thể xảy ra, đặc biệt là nếu nó là phim của riêng bạn Cap.

  1. Iron Man vs Captain America

Và cuối cùng, gần như chắc chắn sẽ kết thúc Nội chiến trận chiến giữa hai nhân vật chính. Trong bộ phim trước đó, Trung Cap Húc rực rỡ và Tony đang ngày càng lớn hơn, rõ nhất thông qua đối thoại căng thẳng trong Age of ULTRON. Trong cuộc chiến tranh dân sự, Iron Man sẽ được sự hỗ trợ của Đạo luật chính phủ, Cap cũng dẫn phe chống lại Đạo luật.Trong trận đấu này sẽ là một sự kiện quyết định trong giai đoạn 3 của Marvel.

Ai sẽ giành chiến thắng: Trên lý thuyết, Iron Man trội về sức mạnh và vũ khí, nhưng đừng quên tiêu đề phim Captain America vẫn còn. Trong truyện tranh, Captain America Iron Man chiến thắng với sự giúp đỡ của Vision (nhưng sau đó tự đầu hàng).Tương tự như vậy, trong phiên bản phim, Cap có thể giành chiến thắng với sự giúp đỡ của một người khác.

Xem thêm tại: tin truyền hình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.