Từng bước cho kế hoạch mua xe của bạn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khi chúng tôi quyết định mua xe ô tô, phần lớn trong chúng ta chỉ chú ý đến giá xe, người bán hàng là người xe hơi nóng, nhưng bỏ qua các tiêu chí quan trọng khác mà làm cho chiếc xe của bạn trở thành một sai lầm nghiêm trọng. Đó không phải là khó khăn, vì các phần của các bác sĩ cộng đồng danhgiaXe đi xe trong quá trình mua xe, chúng tôi sẽ có những điều cơ bản tổng hợp cho việc lựa chọn một kế hoạch như những chiếc xe tốt nhất cho bạn.
mua xe 1

1.Targets mua xe
Bạn phải xác định để mua các mục tiêu chủ yếu của chiếc xe của bạn là? Bạn mua một chiếc xe để đi làm mỗi ngày, các chuyến đi cuối tuần gia đình riêng, để kinh doanh hoặc thậm chí chi..de đi đua xe, đi offroad. Xác định mục đích của việc mua một chiếc xe hơi và một tiêu chí tiêu chuẩn quan trọng nhất đối với tất cả các bạn có kế hoạch mua xe. Nhiều quyết định chiếc xe bạn thường theo xu hướng chung của thị trường để bán. Nếu cuốn theo những người thực sự nguy hiểm, bạn sẽ bán chiếc xe một cách nhanh chóng để lựa chọn khác. Vì vậy, hãy mua một đáp ứng tốt nhất các mục tiêu của bạn. Đừng mua một chiếc xe, cho hương vị.
2. Xác định nhu cầu của bạn
Trước khi mua một chiếc xe, bạn đặt cho mình những câu hỏi sau và trả lời các câu hỏi này
Đường Ore bạn thường xuyên di chuyển trong thành phố, một vài cây số thanh..va các chuyến đi nước ngoài thường xuyên là bao nhiêu?
-Số Người bạn thường xuyên vận chuyển là bao nhiêu: 2,4 hoặc 6
-Bạn Garage riêng, một khu vực đủ cho xe ô tô đậu (5 chỗ ngồi, 7 chỗ ..) hoặc thuê ngoài?
… .Con Nhiều câu hỏi yêu cầu bạn ra về mục đích của việc mua một chiếc xe, hoàn cảnh của mỗi người.
3. Xác định ngân sách

Kinh doanh
Bạn có thể đạt được, bao nhiêu tiền để mua một chiếc xe và bao nhiêu bảo trì xe hàng tháng. Nhiều bác sĩ hỏi vào diễn đàn để mua một chiếc xe, họ có một loạt các một tỷ và họ muốn “để” mua một chiếc xe mới gần một tỉ loạt. Nó không nên, nếu bạn đang ở gần một tỷ đồng, bạn nên dành 500-600,000,000 để mua xe và 400-500,000,000 tiền cho việc duy trì và hoạt động của bảo dưỡng xe. Nhiều bác sĩ người đam mê phần: “Mặc dù những người đam mê xe hơi, nhưng không phải là lượt xe vào một gánh nặng tài chính cho bản thân”
Ngoài ra, khi xác định phạm vi của tiền để mua một chiếc xe, bạn cũng nên trừ đi các chi phí khác như thuế, lệ phí đăng ký sử dụng. Những lượng nhỏ thức ăn với nhau cũng ít tiền hơn bạn.
4. Chọn xe
Khi một nhóm phân đoạn được xác định có thể đáp ứng các mục tiêu, nhu cầu và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn như những chiếc xe tốt nhất cho bạn. Theo các phương tiện của sự lựa chọn của bạn ở cùng một mức giá, bạn bắt đầu để so sánh với các hệ thống an toàn trên xe, phong cách, thoải mái, kinh nghiệm lái xe, mức tiêu thụ nhiên liệu và tần số thiệt hại, chi phí bảo trì, tăng tốc, đồ nội thất, đồ chơi … Các số liệu thống kê của nhóm thời gian này, các bác sĩ sẽ quan tâm đến việc mua một chiếc xe thương hiệu, chất lượng và sự mất giá của chiếc xe này là nhiều nhất.
Bây giờ là lúc bạn nên chú ý đến sở thích của họ, được dễ chịu. Bạn muốn có một chiếc xe để vào thành phố, phục vụ cho các gia đình, năm chỗ ngồi, kích thước 1 tỷ và bạn muốn chiếc xe của bạn có nhiều đồ chơi, làm thế nào do..ban Hyundai Sonata có thể lựa chọn. Bây giờ điều quan trọng nhất đối với bạn từ chối đám đông tâm lý, chọn xe của riêng bạn.
5. Sự lựa chọn nơi để mua một chiếc xe hơi

mua xe

Thông thường, trong cùng một hệ thống cửa hàng giới thiệu sản, giá xe không khác biệt quá lớn. Giá xe tại các showroom thường là một mức giá tối thiểu và không bao giờ cho phép bạn mua chiếc xe với giá đó. Sẽ có nhiều chương trình theo xe như chương trình khuyến mãi, giảm giá, cùng phụ kiện, bảo hiểm, các chương trình bán hàng là … khác nhau ở mỗi phòng trưng bày và thậm chí khác nhau trong từng saleman trong một phòng trưng bày. Điều quan trọng là bạn biết điều đó và không ngại trả giá, hỏi rất nhiều báo giá của từng saleman mỗi showroom, bạn thậm chí có thể nhận được báo giá từ saleman này để thương lượng với saleman khác … Bây giờ giá xe mua hàng của bạn sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm của các cuộc đàm phán và khả năng của bạn
Thông thường, bạn sẽ có nhiều thời gian để có được chiếc xe, saleman gặp nhau để thương lượng giá cả, bán hàng … bạn thường chọn showroom gần nơi cuộc sống diễn ra và có một số tiêu chí để các showroom hay saleman Chọn:
-Showroom Gần nhà, uy tín, dễ giao nó?
Bán giá khuyến mãi, giảm giá tốt?
-Các Chất lượng dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng tốt?
-Showroom Hỗ trợ thủ tục giấy tờ, tấm giấy phép hay không, và nó có giá bao nhiêu?
Thái Vân dịch vụ tốt và dài hạn, hay không?
Các bác sĩ -Một số có một số đặc biệt tiêu chí phong thủy, tuổi thêm …
Cuối cùng, nếu có thể, bạn kiểm tra ổ đĩa “thử nghiệm” một lần nữa trước khi bạn mua một chiếc xe, không rơi vào cái bẫy được trang bị phụ kiện giảm với mức giảm giá từ những người bán hàng nếu thực sự nó không phải là cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan tâm đến các chương trình hỗ trợ xe (hầu như bất kỳ hãng xe hiện có cũng được) để giảm bớt gánh nặng tài chính của họ.
Với những kinh nghiệm được chia sẻ mua một chiếc xe hơi ở đây, hy vọng bạn sẽ tìm được người phù hợp nhất cho các bạn cách làm!

Xem thêm: Các hãng xe đặt tên xe thế nào?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.