PATEK PHILIPPE ĐỊNH LẠI GIÁ TOÀN CẦU

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đối với thú lớn năm 2015, vào cuối tháng 2,2015, đồng hồ cao cấp thương hiệu Patek Philippe đã chính thức gửi một thông cáo báo chí công bố giá của gia đình đồng hồ Patek Philippe (PP) sản xuất. Điều này gây ra nhiều sự tò mò không chỉ với khách hàng mà còn ảnh hưởng đến nhiều nhà kinh doanh đồng hồ chính trên thế giới.

Patek Philippe

Patek Philippe, Montre exceptionnelle, 5175R, 175e anniversaire de Patek Philippe

Nội dung cụ thể trừu tượng của thông cáo báo chí này là như sau:

“Patek Philippe bằng giá toàn cầu và phù hợp với tình hình của áp lực nội tệ franc Thụy Sĩ tăng mạnh phù hợp. Điều này tiêu chuẩn định giá mới sẽ có lợi cho nhà đầu tư và đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Với quyết định của SNB để tháo nắp 15.01 ngày cho vài tỷ giá CHF / EUR, giá của các sản phẩm “Swissmade” nói chung và đặc biệt là các PP khác nhau ở các vùng lãnh thổ “.

Thực tế cho thấy các doanh nghiệp xuất khẩu – tiền tệ mạnh mẽ gây ra tác động kép. Sự mất giá của các thị trường mới nổi so với đồng franc Thụy Sĩ làm cho các sản phẩm “Made in Switzerland” không hấp dẫn. Bên cạnh đó, các hoạt động sản xuất ở Thụy Sĩ cũng đắt hơn.

“Sự chênh lệch giá trong nước có thể được nhìn thấy trong các ví dụ sau đây về một mẫu đồng hồ phức tạp Ref của chúng tôi. 5960 Lịch năm Chronograph bạch kim có giá CHF 78,200. Tại Hồng Kông, chiếc đồng hồ này được bán 795,100 HKD tài khoản hoặc 104.000 CHF như tôi chuyển đổi trở lại cho tỷ giá đồng franc Thụy Sĩ đồng của ngày 14:01, tức là cao hơn so với giá của Thụy Sĩ 33%.

Phụ kiện thời trang

PP phương châm luôn luôn là để đảm bảo quyền lợi của các đại lý, dịch vụ hậu mãi cho khách hàng. Sự chênh lệch giá lên đến 20-25% ở châu Á và các thị trường Mỹ, so với các thị trường Thụy Sĩ và khu vực đồng euro là chủ yếu chịu ảnh hưởng của bất ổn định tỷ giá hối đoái trên thị trường, và để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm từ nước ngoài, mà có thể dẫn đến thị trường “đen”. Thông báo của PP là để bảo vệ lợi ích của hơn 440 đối tác phân phối và khách hàng trực tiếp của PP.

Do đó, giá của PP đồng hồ trên thị trường sẽ thay đổi như sau:

Thụy Sĩ – 5%

Eurozone: + 7% (tăng)

Anh: không có thay đổi

Châu Á Thái Bình Dương: – 3% (Hồng Kông -7%)

Nhật Bản: + 5% (tăng)

Châu Mỹ: -7%

Các hệ thống giá mới có hiệu lực từ ngày 2015/02/10 cho đến cuối tháng 6,2015, tùy theo hoàn cảnh thay đổi của hợp đồng tỷ giá hối đoái của Thụy Sĩ.

dong ho 7

Thierry Stern, chủ tịch của Patek Philippe, nói rằng đó là một quyết định vô cùng khó khăn, nhưng các PP luôn tìm kiếm một mục tiêu dài hạn và sẽ làm hết sức mình để đảm bảo rằng các lợi ích của các đối tác và khách hàng.

Nhà máy PP tại Geneva với hơn 1.800 nhân viên làm việc, sản xuất khoảng 55.000 đồng hồ mỗi năm. PP chính thức có mặt tại 70 quốc gia với hơn 440 cửa hàng. Trong số này 45% ở châu Âu và mạnh nhất trong số các thị trường PP, tiếp theo là châu Á với 32%, Bắc và Nam Mỹ 15% và Trung Đông 8%.

Xem thêm: Google Android cập nhật mới cho mẫu đồng hồ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.