Viên San San không được fan EXO ủng hộ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Viên San San bị đủ lời lẽ chỉ trích các thông tin cô sẽ làm việc với các thành viên của Exodus bị rò rỉ cùng nhóm Chanyeol.

Tin truyền hình
Dự án phim hợp tác Trung – Hàn Quốc đã gọi cho tôi và Fan Hôn nhân chống chụp gần đây được cấp phép vào cuối tháng 10. Theo thông tin trên Weibo, các thành viên của nhóm với Exodus Chanyeol Viên San San ước tính trong dự án này. Mặc dù các nhà sản xuất không có một danh sách các diễn viên chính và nữ diễn viên xuất bản, EXO cộng đồng fan hâm mộ bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ làm cho Viên San San để “chôn cơ thể trong đống đổ nát.”tin truyen hinh

Cụ thể, các ý kiến ​​chê bai Viên San San liên tục xuất hiện “khóc ngất trong nhà vệ sinh”, “Chúng tôi thực sự chống người hâm mộ ở đây Chanyeol đám cưới của chúng tôi,” “The San San, Viên San San, Viên San San, tôi đã khóc khi chúng tôi lại ba lần không phải là một cái tên khác “,” Tham khảo ý kiến ​​để làm người hâm mộ, các nhà sản xuất vẽ trò chơi kết thúc, vị thần của chúng tôi nằm trong tay của các thỏa gạch thánh, nhưng không nói gì thêm? “,” San San, một trong những nhất tên ghét tôi Cbiz “” done, Viên San San thần và chân lý không thể chấp nhận “,” Gần đây dự hợp tác Trung Quốc – Nam không phải là một ngôi sao, tất cả các thành viên Yên Tang San San, sẽ nghiền nát trái tim của chúng tôi, ngay “” The San San đợi tàn tích của người hâm mộ Exo … “?.

tin truyen hinh 1

San San diễn viên thường “gạch đầy cảm xúc” của cộng đồng trực tuyến, thậm chí, cô được mệnh danh là “nhà thờ gạch” vì hiệu suất kém hoặc với một người con trai đẹp. Trước đó, cô đóng cặp với nam diễn viên thông tin trong các fan hâm mộ Trung Đông Detection Memories cũng phản đối mạnh mẽ. Trong khi cưỡi dẫn trước, nhưng diễn xuất của Vienna San San vẫn không có tiến bộ.

Mặc dù chưa chính thức, nhưng nhiều trang web có uy tín như Sina, QQ, Sohu cũng báo cáo với costarring chống Chanyeol trong tôi và Fan Hôn nhân. Vì vậy, nhà thờ danh sách gạch của năm nay đã được cập nhật để Vienna San San thêm, cái tên cuối cùng Shuang Cheng, Tang Yên, Liu Yu Han.

Truyền hình an viên

Chống phim My Hôn nhân Và Fan xoay quanh câu chuyện tình yêu của một phóng viên sao với tính cách của cô. Sau đó, vì người nghèo mất để hình ảnh sao nam phóng viên cô “cái gai trong mắt” của người đàn ông hâm mộ đã trở thành đối tượng của các “anti” của tất cả các fan nữ. Bộ phim sẽ được quay tại Thượng Hải và chính thức ra mắt và năm 2016.

Xem thêm: Bạn gái Ưng Hoàng Phúc phủ nhận chuyện đám cưới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.