Mua ví hợp phong thủy tặng người yêu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các ví nhỏ nhưng nó có một tác động to lớn đến các vật dụng tài chính chinh.Vi vậy trong ví là rất thân mật và gần gũi với tất cả mọi người. Sở hữu một ví phong thủy sẽ mang lại nhiều tiền bạc, giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân. Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng cho anh ta, bạn cần những điều khôn ngoan sau:

>>> hoa 20-10
1. Kích thước
– Các ví phải đủ lớn để giữ tiền của bạn, tài liệu cá nhân quan trọng, thẻ tín dụng …
– Vì chỉ có đủ các ngăn để giữ giấy tờ, tiền bạc hoặc các vật dụng khác có liên quan.
– Sau khi mở, đóng cửa tiện dụng, tiền hoặc giấy tờ không được nhăn hoặc nhàu nát.
– Nếu chủ sở hữu của một chiếc ví lớn để ngăn nên luôn luôn có tiền. Bằng cách này, tiền sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tránh ví rỗng.

vi
2. Màu
Màu đen và màu xanh: đây là những màu sắc tương ứng với năm yếu tố Thủy yếu tố. Những quốc gia đại diện cho sự giàu có và tiền bạc. Vì vậy, ví màu xanh hoặc màu đen là tốt cho từng chủ sở hữu nó

Trắng, xám (bạc) hoặc màu vàng óng ánh: Những màu này mang lại cho người sử dụng lao các nguồn tài chính ổn định lâu dài. Đặc biệt là nếu chiếc ví màu trắng hoặc màu xám. Nó sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp đôi cho nhà tuyển dụng trong các lĩnh vực liên quan đến tiền

>>> Tặng hoa theo từng giai đoạn trong tình yêu
Đỏ, hồng, cam, tím: Năng lượng hoạt hóa màu sắc và thu hút thêm vốn để ví.
Màu xanh lá cây: Các Ngũ hành, màu này của sao Mộc. Cái giữ luôn có thuận lợi và tiến bộ trong công việc, sự nghiệp. Điều này sẽ góp phần cải thiện tình hình tài chính theo thuật phong thủy.

Màu vàng hoặc màu nâu này là người Thổ Nhĩ Kỳ mang năng lượng. Vì vậy, nó sẽ mang lại sự giàu có và tài trợ cho sự ổn định lâu dài cho chủ nhân.

Một số lưu ý trong ví
– Không để lại một ví rỗng, luôn luôn để lại tiền trong ví của bạn.
– Không nhận được trong hình ảnh đó, hình ảnh sẽ làm nhiễu loạn không khí, phân tán, làm giảm sức hút của tiền ví.
– Nếu cho phá vỡ, vì vậy thay vì một quyền mới, nhưng không cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền của bạn sẽ giảm.
– Đối với hình dạng không quá xa lạ: thường là hình vuông, hình chữ nhật, hình bán nguyệt vì đây là hình dạng của đất nước, gỗ, kim loại.

Xem thêm: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.