Arbutus AR5 đáng mua trong phân khúc smartphone giá rẻ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các công ty điện thoại đã đưa ra mô hình cấu hình Arbutus AR 5 là thiết kế mạnh mẽ và tốt để chỉ dưới 3 triệu đồng.
Thiết kế đẹp
Arbutus AR5 thiết kế đặc biệt với khung nhôm unibody, các chi tiết được làm việc các phím cứng hoàn thiện tỉ mỉ cảm thấy khá tốt. Mặt sau được điều trị bằng 9 ép liên tiếp có khả năng, chống gỉ mỏng nhưng hiệu quả khó khăn và chống xước và sự giúp đỡ của mồ hôi, dấu vân tay.

hon suKhung viền bằng thép siêu cứng, đẹp crafted bao quanh bảo vệ tuyệt đối chống sốc để Arbutus AR5.
2.5D màn hình HD
Màn hình cong 2.5D cho trải nghiệm công nghệ người dùng với lướt trơn tru và nhanh chóng trên màn hình cảm thấy rất vui mừng.
Lý do giá trị mua Arbutus AR5 trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ
Arbutus AR5 được trang bị Retina HD 2.5D kích thước màn hình cong của 5 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 px), sử dụng IPS panel, tất cả được bảo vệ bởi một công nghệ kính cường Dragontrail 2, 5D cong vuốt trên 4 mặt. Được trang bị với chất lượng màn hình này mang lại vượt trội của phân khúc giá rẻ.
13 MP Camera
Máy ảnh chính Arbutus AR5 đầu tư lên đến 13 MP nhấp nháy quang học kết hợp sáng hơn bình thường, kết hợp với phần cứng tốt lên đến tốc độ khá nhanh chóng tập trung và chụp. Máy ảnh này đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng của nhiếp ảnh.
Lý do giá trị mua Arbutus AR5 trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ op vien sony z1

Smart Touch
Cảm biến thông minh kết hợp với màn hình cảm ứng sẽ giúp thu hút người dùng từ các hoạt động nhanh thường sử dụng một cách thuận tiện.
Lý do giá trị mua Arbutus AR5 trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ
Từ màn hình chủ của điện thoại bị tắt, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng mà họ đã tạo ra một cách nhanh chóng bằng cách gõ nhẹ hai lần (double-click) trên màn hình hoặc với các nhân vật vẽ tay trên màn hình. Ngay lập tức, các ứng dụng sẽ được kích hoạt và truy cập thông qua.
Cảm biến vẫy (Air Gesture) cho phép người dùng dễ dàng chuyển các trang web của các ứng dụng khác, chỉnh sửa âm thanh, hoặc lật linh hoạt.
Công nghệ và khoang Box Hotknot
Ngoài ra, máy cũng có tính năng truyền dữ liệu không dây và thông minh nhanh chóng, thuận tiện và như Hotknot Zapya. Điều này cho phép hai máy truyền dữ liệu một cách nhanh chóng bằng cách áp dụng hai màn hình với nhau và sử dụng công nghệ Hotknot.
Hệ thống âm thanh Arbutus là rất khác nhau từ các mô hình khác có sử dụng công nghệ khoang Box (Hộp loa thùng) để khử tiếng ồn, âm thanh thực và không được nhút nhát khi mở loa lớn. Ngoài ra, bộ đôi máy ảnh cũng sử dụng công nghệ Arbutus Ultrapixels chất lượng hình ảnh tốt hơn, độ phân giải hình ảnh cho 8 MP.
Lý do giá trị mua Arbutus AR5 trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ
Nghe nhạc từ AR5 Arbutus mình như đang được ở nhà hát.
Một điểm trong công nghệ sản xuất của Arbutus AR5 nhưng hoạt động với tốc độ thông minh 4 1.3 GHz CPU và 1 GB RAM.
Tốc độ
Sản phẩm có giá 2.590.000 với đầy đủ bộ (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) với khuyến mãi kèm theo một bảo vệ màn hình được làm bằng kính cường lực không bị trầy xước và phí bảo hiểm bumper bảo vệ lưng của bạn.

Xem thêm Cấu hình Lumia 950 XL, iPhone 6s Plus và Galaxy Note 5

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.