Hướng dẫn phối những phụ kiện nhỏ xinh cho trang phục

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Con gái, tất cả mọi người muốn nhìn đẹp và phong cách. Nhưng nếu bạn không đủ chắc chắn để cung cấp trang phục nổi bật như các tạp chí thời trang, chỉ accenting chỉ một vài chi tiết về cách ăn mặc cũng là bước đầu tiên của bạn trong bước chân thế giới đầy màu sắc của fashionnista đó!

Có lẽ bạn sẽ muốn

phu kien
6 xu hướng lấy lòng của tín đồ thời trang trong mùa thu đông
Improvise linh hoạt từ mùa hè đến quen thuộc với 6 để thu thập các mặt hàng
Dưới đây là những cách bạn có thể làm cho một bộ trang phục đơn giản lại một tổng thể rất hấp dẫn và xinh đẹp với Bijou mặt hàng phụ kiện của nó:

1. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của đồ trang sức

Bạn có hai cách nhìn cá tính với áo sơ mi của mình. A: Chọn một chiếc áo thực sự nổi bật. Hai: Chọn một chiếc áo bình thường với một mảnh duy nhất của đồ trang sức.

Năm 2013, màu xanh ngọc lục giữ màu chuyên gia, Pantone, màu sắc được lựa chọn trong năm nay. Đó là một chiếc vòng cổ “hợp thời trang” không tồi nếu bạn muốn có một sọc đen xuống nhàm chán.

Vòng một diện tích bề mặt lớn khiến đầu chiếc áo tank – cứu tinh trong mùa hè nóng đặc biệt hơn nữa là …

… Nhưng cũng sexy.

Bạn có thể lựa chọn hình thức Chunky Choker vòng cổ làm tin tức trên các sàn diễn thời trang thế giới cho chiếc áo sơ mi rất đơn giản, bởi bản thân chiếc vòng tay đã là quá đủ để phong cách.

Choker Chunky là một kết nối giữa nghệ thuật tiêu biểu cho mảnh, nó mang lại cho người sử dụng lao chút hương vị của “chơi”.

Phụ kiện thời trang

Nếu bạn muốn hóa, kết hợp với tuyên bố vòng cổ (cổ áo để) …

… Và bạn có bộ đôi hot nhất mùa hè này 2013!

Nếu không muốn đeo vòng cổ, vòng tay bạn chọn. Có rất nhiều cách để kết hợp các vòng đeo tay với trang phục của bạn, dựa trên màu sắc và phong cách mà họ mong muốn, bạn thậm chí có thể kết hợp vòng đeo tay và ăn mặc với phong cách hoàn toàn ngược lại để tạo ra một tổng thể thú vị.

Nhưng một mảnh lớn cho trang phục giản dị copy vòng đeo tay.

Xem thêm: 8 cách diện phụ kiện giúp bạn có vẻ ngoài đẳng cấp

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.