Bill Gates mất ngôi giàu nhất thế giới trong 30 phút

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Throne người đàn ông giàu nhất thế giới đã thay đổi tay hôm qua trong một thời gian ngắn, khi tài sản của tỷ phú Amancio Ortega Tây Ban Nha từ lâu đã vượt qua $ 80000000000 vượt qua Bill Gates.
Theo Forbes, giá cổ phiếu ngày hôm qua Inditex đã có mức cao nhất trong lịch sử, đánh 33.99 Euro, tổng tài sản của các ông chủ Zara 80300000000, kinh doanh trước Bill Gates với 78, 1 tỷ đô la. Thậm chí sau đó, giá cổ phiếu đã giảm xuống còn 33,8 EUR, và Bill Gates đã ngay lập tức tuyên bố ngai vàng của những người đàn ông giàu nhất thế giới, sau nửa giờ chỉ được lật đổ.

Chancellor Merkel Meets With Bill Gates
Tuy nhiên, sự khác biệt của các tài sản của 23h ngày 23/10 (giờ Việt Nam), tay chỉ khoảng 800 triệu USD, danh hiệu người giàu nhất trên thế giới theo Forbes có thể được thay đổi liên tục, khi nhóm hành động của mình trong công nghệ thời trang khổng lồ Tây Ban Nha và Mỹ dự kiến ​​sẽ tiếp tục biến động.
Bill Gates là người giàu nhất thế giới đã bị mất trong 30 phút
Người đàn ông giàu nhất thế giới Bill Gates đã bị lung lay bởi sự tiến bộ công nghệ nhanh chóng của các tỷ phú ẩn dật của Tây Ban Nha, Amancio Ortega. Ảnh: Pinterest.
Vì vậy, đây là lần thứ ba trong vòng 20 năm qua, danh hiệu người đàn ông giàu nhất thế giới Bill Gates đã bỏ tay. Amancio Ortega trước, Warren Buffett và Carlos Slim là hai cái tên đã không bao giờ nói trước Microsoft trưởng trong danh sách Forbes của các tỷ phú.
Hầu hết các tài sản của tỷ phú người Tây Ban Nha đến từ 59% số cổ phần ông nắm giữ Industria de Diseño Textil Gu, hoặc Inditex. Và “công ty mẹ sở hữu các thương hiệu Zara, Pull & Bear và Massimo Dutti. Doanh số bán lẻ của công ty đạt tổng cộng $ 20 tỷ đồng, là ước mơ của bất kỳ công ty trong ngành.
Inditex đã thành công bởi vì các mô hình kinh doanh của các mùa thời trang, và làm thế nào để thực hiện một mô hình của cuốn tất cả các giai đoạn như thiết kế, sản xuất, vận chuyển và tiêu dùng đảm bảo được thực hiện hàng ngày. Cho phép Inditex phản ứng nhanh với sự thay đổi nhu cầu khách hàng, và các cửa hàng của mình được cập nhật liên tục với các xu hướng thời trang mới nhất.
Đặc biệt, trong năm qua, cổ phiếu Inditex đã tăng hơn 50%, đưa các chủ doanh nghiệp, các nhà thiết kế Ortega trong danh sách 10 người giàu nhất trên thế giới. Ấn tượng nhất, ngay cả khi chứng khoán được định giá bằng đồng euro và các đồng tiền châu Âu đã giảm giá từ 1,27 $ để ăn năm ngoái đến $ 1.1, Ortega vẫn đánh bại các tỷ phú Mỹ, và vị thế cạnh tranh trước nhiều người của người giàu nhất thế giới.
Là con trai của một nhân viên hỏa xa, Ortega sáng lập ra nhãn hiệu thời trang vợ Rosalia Mera của Zara vào năm 1975. Vào thời điểm đó, công ty của ông đã bán được chỉ có một áo choàng tắm và đồ lót. Là một người đã sống kín đáo, Amancio Ortega không muốn xuất hiện trước giới truyền thông. Kể từ khi những bức ảnh đầu tiên tiếp xúc với báo chí, vào năm 1999, ông chủ Zara đồng ý chỉ cho các nhà báo đúng 3 lần.
Ortega và vợ đã ly dị cách đây vài năm, họ có một cô con gái chung Sandra Ortega Mera. Hiện nay Sandra cổ phần kế thừa sau khi mẹ cô đột ngột qua đời vì xuất huyết não vào tháng 8/2013. Trong năm 2015, cô là người đàn ông giàu thứ hai ở Tây Ban Nha, sau khi cha ông, với tổng tài sản của 7300000000 $.
Mỗi năm, Amancio Ortega thừa nhận vài trăm triệu đô la lợi nhuận kinh doanh bằng số lượng cổ phiếu Inditex sở hữu, và đã sử dụng số tiền này để mua rất nhiều tài sản. Cho đến bây giờ, Amancio Ortega có nhiều cung điện và các tòa nhà ở London, Barcelona, ​​Madrid và Chicago. Tháng Chín năm ngoái, nó đã chi khoảng $ 370,000,000 để mua một gian hàng bán lẻ lớn ở trung tâm thành phố Miami.

Xem thêm Vâng, tôi có thể…

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.