Những chiếc túi xách đắt nhất thế giới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tour de la CHAINE d’Ancre và Hermes túi Rose bận rộn với hàng ngàn viên kim cương trong khung vàng và có giá “gây sốc” 2000000 (khoảng 44,6 tỷ).

Phụ kiện thời trang
Các thêm tiền không nhất thiết phải mua Hermes Birkin túi / Khác biệt Birkin Hermes túi thật và giả
tui xach
Nằm trong bộ sưu tập Haute Đồ trang sức, Tour de la CHAINE d’Ancre là một trong những chiếc túi Hermes đắt nhất trên thế giới với 2.000.000 $ (hơn 44600000000). “Fortune”, đây là kết quả của hai năm lập kế hoạch để chiếm Pierre Hardy – giám đốc sáng tạo của các phân khúc trang sức thời trang cao cấp Pháp. Túi bận rộn 1.160 viên kim cương trên một khung dây chuyền vàng trắng với tổng trọng lượng 33,94 carat.
túi Hermes mẫu Rose Gold Crocodile 86,24 carat vàng hồng như có giá trị lên tới 2 triệu USD, nằm trong bộ sưu tập Haute Đồ trang sức. Nhà thiết kế Pierre Hardy giám đốc sáng tạo của các phân khúc trang sức thời trang cao cấp Pháp mất hai năm để hoàn thành kiệt tác này. Bên cạnh đó, nguyên liệu chính là rất đắt tiền, ông cũng sử dụng thêm 11.303 viên kim cương trang trí dây đai và phần miệng túi. Cho đến nay, chỉ tạo ra ba túi và cũng là người duy nhất ra lệnh cho sản phẩm này.
Mẫu túi xách Rose Gold cá sấu Hermes được làm bằng 86,24 carat màu hồng vàng long lanh triệu $ 2 (khoảng 44,6 tỷ), nằm trong bộ sưu tập Haute Đồ trang sức. Nhà thiết kế Pierre Hardy có hai năm để hoàn thành kiệt tác này. Bên cạnh các vật liệu đắt tiền, ông cũng được sử dụng để thêm 11.303 viên kim cương trang trí dây đai và phần miệng túi. Hãng thời trang tiết lộ cho đến bây giờ, tạo ra chỉ ba túi của loại hình này.
Chất liệu da hiếm là những gì làm cho tinh hoa đua nhau mua Hermes. Năm 2011, Hermes túi Shiny Rouge H porosus cá sấu Da cá sấu màu đỏ sâu bán đấu giá tại Mỹ và một mức giá mua giấy của 1.900.000 $ tên. Sản phẩm làm từ da cá sấu nước mặn porosus của khu vực Đông Nam Á và Australia, với các chi tiết kim loại khóa và móc bao gồm gốc của 19 carat vàng trắng.

Thời trang
Chất liệu da hiếm là những gì làm cho tinh hoa đua nhau mua Hermes. Năm 2011, Hermes túi Shiny Rouge H porosus cá sấu Da cá sấu màu đỏ sâu bán đấu giá tại Mỹ và một người mua giấu trong 1.900.000 $ (khoảng 42,4 tỷ). Sản phẩm làm từ da cá sấu nước mặn porosus của khu vực Đông Nam Á và Australia với chi tiết kim loại, bao gồm cả khóa và móc dàn diễn viên của 19 carat vàng trắng.
Hermes Birkin túi chi phí 1900000 USD này là một tác phẩm của nhà thiết kế từ Nhật Bản, Ginza Tanaka. Nguyên bản vào năm 2008, các kiệt tác được làm bằng bạch kim kim loại cao cấp và được trang trí với hai ngàn viên kim cương. Đặc biệt, kim cương hình quả lê nặng 8 carat gắn trong keychain thể tháo rời và sử dụng như một vật trang trí cá nhân. Không chỉ vậy, các ban nhạc của túi để nhắm mục tiêu kim cương Birkin và tách ra có thể được sử dụng để làm phụ kiện trang sức như vòng cổ hay vòng đeo tay.
Túi Hermes Birkin với $ 1900000 (trên 42,4 tỷ) là công việc của các nhà thiết kế từ Nhật Bản, Ginza Tanaka. Nguyên bản vào năm 2008, nhưng các mảnh được làm bằng bạch kim kim loại cao cấp và được trang trí với hai ngàn viên kim cương. Đặc biệt, kim cương hình quả lê nặng 8 carat gắn trong keychain thể tháo rời và sử dụng như một vật trang trí cá nhân. Không chỉ vậy, các ban nhạc của túi cũng được giải quyết kim cương Birkin và tách ra có thể được sử dụng để làm phụ kiện trang sức như vòng cổ hay vòng đeo tay.
. Mat Crocodile Birkin Himalayan Nilo cũng là một dòng túi Hermes bao giờ bán với giá $ 200,000. Mặc dù giá cao như vậy, nhưng không ngăn được các ngôi sao như Kim Kardashian nổi tiếng, Jennifer Lopez và Victoria Beckham đã mua để sử dụng. Túi mẫu được làm bằng da cá sấu bạch tạng, 18-carat vàng trắng và kim cương được đính 245.
$ 200.000 (khoảng 4,4 tỷ USD) là giá của Crocodile Birkin túi Nilo Himalaya Chăn. Giá cao cả như thế, nhưng không có các ngôi sao như Kim Kardashian nổi tiếng stop, Jennifer Lopez và Victoria Beckham đã mua để sử dụng. Túi mẫu được làm bằng da cá sấu bạch tạng, 18-carat vàng trắng và kim cương được đính 245.
Một tên Bag Hermes Birkin Matte Crocodile được làm bằng da cá sấu màu đen mờ và 10 carat kim cương giải quyết dây đeo chìa khóa để chống lại $ 120.000. Thiết kế thanh lịch và thời trang cổ điển Pháp này đưa đến bán đấu giá trên Doyle, New York (Mỹ).
Túi Mat Crocodile Birkin Hermes được làm bằng da cá sấu màu đen mờ và 10 carat kim cương giải quyết móc khóa có giá 120.000 $ (hơn 2,6 tỷ đồng). Điều này thiết kế cổ điển của thời trang Pháp mang bán đấu giá Doyle, New York (Mỹ).
Xem thêm: Google Android cập nhật mới cho mẫu đồng hồ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.