Xu hướng áo vest nam mùa đông

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Những điều cần lưu ý khi mặc một chiếc áo khoác nam kéo dài. Dệt kim dài Nam là một trong những danh sách thời trang nam chuồng lợn được lựa chọn nhiều nhất trong mùa thu / đông 2015 năm nay. Với lợi thế của việc đưa các thiết kế nam và vest sang trọng cùng sự tự tin cho người mặc và thoải mái khi đeo. Tuy nhiên, nếu thiết kế của áo len thời trang nam hoặc áo ngắn dài nhìn bình thường nam nên đã nhận thấy và tiêu chuẩn có liên quan đến việc lựa chọn.
Để không mất nhiều thời gian, nhưng vẫn còn có thể tìm thấy tùy chọn phù hợp bạn có thể tham khảo những lưu ý khi mặc một bộ đồ nam kéo dài, chúng tôi đã tóm tắt dưới đây.
1. Collar

Simple V-cổ luôn sang trọng và thoáng mát. Đối với phong cách áo khoác Chesterfield thon dài cổ áo với chất liệu đối lập, nhung hoặc lông có thể làm cho một thay thế mạnh mẽ, thích hợp cho những dịp đặc biệt hoặc các bữa tiệc.
2. Vai áo
vest nam dang dai
Phần vai áo phù hợp và hỗ trợ ánh sáng, khi kết hợp với áo bên trong sẽ không làm cho một bảng điều bí mật. Một chút ‘mạnh mẽ, nhưng tự nhiên ngang bướng nơi vai làm cho chiếc áo khoác có hình thức đẹp nhất.
3. Vải

Hải quân màu xanh vải cashmere trông thanh lịch nhưng không quá nghiêm trọng, nhưng đủ ấm áp cho khí hậu lạnh nhẹ ở phía bắc. Nếu cho châu Âu trong mùa đông, bạn sẽ cần một chiếc áo khoác vải tuýt hay trải dài vải len. Fleece áo khoác cực kỳ thời trang, không quá già, nhưng vẫn còn khá trịnh trọng, nó là sự thay thế tuyệt vời cho các loại trang phục chất liệu cashmere cổ điển sang trọng với phụ kiện thời trang.
4. Buttons

Nhập vào ba nút cổ điển luôn luôn đậm và sạch sẽ, và gõ bốn nút thêm một chút ‘sang trọng. Nếu các tín đồ của thời trang tối giản, một chiếc áo sơ mi với các nút che rằng quá khứ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
5. Phnom áo Slim

Thường khá hiện đại ôm áo khoác và tâng bốc. Chọn một chiếc áo khoác và kích thước tương tự như các bài kiểm tra cuối cùng mặc trang phục áo khoác lông. Nếu thoải mái và tay áo bên trong không phải là chạy ra, chiếc áo choàng đó cho bạn.
6. áo dài

Bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi trên gối, nhưng nó không phải là quá ngắn, vì vậy dễ dàng để làm cho bạn trông không cân bằng. Áo dài cổ điển hình gối trên, với tốt ấm kiểu áo khoác, nói chung như Polo Coat có thể làm cho người mặc nhìn một chút ‘cũ.

Xem thêm Tạo phong cách ấn tượng cho các qúy ông

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.