Người ươm mầm cho những dự án khởi nghiệp trẻ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Độ Harvard và bằng thạc sĩ tại Đại học Yale, kết nối trở về quê hương Edward Thái với vốn khởi sự cho Việt Nam và các cơ hội tuyệt vời trên thế giới bạn muốn.
Sinh ra và lớn lên ở Florida, Edward hiếm khi có cơ hội để tương tác với văn hóa của họ xuất xứ. Tuy nhiên, những câu chuyện, hình ảnh và những kỷ niệm của cha mẹ Việt Nam luôn mời anh ta để có mọi cơ hội để hiểu thêm về nguồn gốc.

Việt với vốn hạn hẹp, Edward trở về nhà lần đầu tiên trong 16 năm. Ông nhớ lại: “Chứng kiến ​​những bất lợi mà Việt Nam đã phải đối mặt trẻ vào thời gian đó,kinh doanh tôi tự nói với mình rằng một ngày nào đó tôi có thể là một cây cầu, cung cấp một cơ hội tốt cho vùng đất này.” Kể từ đó, Edward đun nhỏ lửa lúc nào cũng sẽ trở lại và giúp các doanh nhân trẻ cộng đồng Việt với tất cả khả năng của mình.

Năm 2015, Edward Forbes Việt Nam đã được chọn là một trong 30 gương mặt dưới 30 điểm nổi bật.
Năm 2015, Edward Forbes Việt Nam đã được chọn là một trong 30 gương mặt dưới 30 điểm nổi bật.
Với bằng cử nhân từ Đại học Harvard và bằng thạc sĩ tại Đại học Yale, Edward đã làm ít ngạc nhiên khi từ bỏ những cơ hội thăng tiến tại Hoa Kỳ, nhưng trở về Việt Nam. Ban đầu, ông làm việc tại VinaCapital và CJ CGV, và dành thời gian để khám phá các thị trường địa phương. Sau khi chuẩn bị, Edward thành lập Quỹ Accelerator Việt Nam để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp.

tot ngiep

Xem những nỗ lực mà Edward đã dành để nghiên cứu môi trường kinh doanh của Việt Nam và giúp các cuộc gọi vốn ban đầu, 500 Startups (quỹ mạo hiểm ở Silicon Valley, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ) đã quyết định đưa ông vào danh sách các đối tác đầu tư tập trung vào thị trường Việt Nam.

Đầu tư vào start-up, người Edward Thái Lan hiểu tầm quan trọng của du lịch thu giữ và thậm chí tạo ra xu hướng. “Trong một thời đại mà tất cả mọi thứ luôn luôn là trên đường đi, nếu bạn không thả trong dòng chảy của xu thế và cố gắng để ‘bơi’ nhanh hơn, bạn sẽ có một thời gian khó khăn để bắt chuyển động” dẫn đầu đạo diễn trẻ cho biết.

Edward luôn luôn phải đối mặt với lịch trình bận rộn mỗi ngày.

Mỗi ngày, Edward lịch đầy đủ của nhiều cuộc họp. Vì vậy, nó đã luôn luôn coi thường giai đoạn nếu có thể. “Thay vì phải chuẩn bị một máy tính xách tay, máy chiếu … Hội nghị, tôi S2 Galaxy Tab kết nối với TV thông qua chức năng Sidesync. Cuộc họp kết thúc, nó chỉ coverbook là bàn phím cong có thể tiếp tục di chuyển và làm khác hoạt động tích hợp, “Edward nói.

Một người sáng lập phải nghiêm túc và làm việc chăm chỉ, nếu bạn muốn thành công. Quan điểm này được tổ chức bởi Edward Thái luôn trong tình trạng làm việc không mệt mỏi với sự tập trung tuyệt đối. Tuy nhiên, đó không phải là cách Edward quên thưởng thức các giá trị khác của cuộc sống. Giống như xem phim, đọc sách và đi du lịch khi các bộ phận.
Mặc dù bận rộn, Edward Thái duy trì sở thích cá nhân để hòa giải.
Thái Edward nói ông sợ nhiều hơn là họ cảm thấy “cũ” khi gặp gỡ bạn bè. Cách tốt nhất cho anh ta để vượt qua sự chuyển động trong tất cả các khía cạnh. Làm việc không mệt mỏi và tận hưởng cuộc sống là cách sống của Edward hướng tới.

Xem thêm Bí quyết thành công của Robert Kiyosaki

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.