Tối ưu SEO Onpage kinh nghiệm và thực tế cho SEOer

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tối ưu hóa nội dung của bạn, từ khóa, liên kết trong một trang web cũng được gọi là Onpage. Onpage để thắc mắc nhất thân thiện với Google, người dùng thân thiện và thậm chí con số, gọi onpage phù hợp cho TOP.

seo web uy tin chat luong
Onpage SEO Tối ưu hóa và kinh nghiệm thực tế cho người mới bắt đầu SEOer
Hôm nay bài viết của tôi và bạn sẽ onpage thủ thuật tối ưu mà tôi tinh chỉnh thảo luận về quá trình SEOer.
1. Tối ưu hóa Meta thẻ tiêu đề của bạn (thẻ Title):
– Việc đầu tiên là độ dài của thẻ tiêu đề là bao nhiêu?

seo-marketing-seo

Nếu bạn chú ý và hiển thị độ dài của tiêu đề chỉ có Google tìm kiếm với một chiều dài khoảng [60-65] ký tự. Bạn chiều dài tối ưu đó là tốt về nhiều nhất.
– Nhưng trong trường hợp của các nội dung đọc đầu dài hơn 70 ký tự có nghĩa là, các ngôi sao phải cắt mã ngắn để thêm […]?
Theo tôi bạn không nên cắt giảm bởi vì các định hướng người sử dụng nội dung đầu (các liên kết chia sẻ xã hội) của bạn hiểu. Hãy tham khảo các SEOer ngoại hối và tôi có một hợp lý, nếu không phải là tốt nhất, chúng tôi có thể chấp nhận được danh hiệu ngắn chiều dài của [60-100] ký tự.
– Set title là, các từ khóa nhiều hơn (từ khóa) là tốt?
Với sự chuyển dịch hiện tại là vĩnh viễn, sau đó đặt quá nhiều từ khóa bạn từ khóa luật stuffing (nhồi nhét từ khóa) vi phạm và sẽ bị trừng phạt nặng nề nhất. Trong điều kiện của người dùng, họ không muốn đọc các tiêu đề như bài viết của bạn.
Dưới đây là danh sách kinh nghiệm của tôi: Tiêu đề nên dễ dàng nội dung, từ khóa lặp lại> 2 lần, keying trong tiêu đề nên được ở trên cùng của khóa và phải trang trải trong onpage cao, và tất nhiên hiện đại, có các Mô tả meta key nên được.
3. Tối ưu hóa thẻ Description Meta của bạn (mô tả tag):
– Việc đầu tiên là chiều dài của bao nhiêu mô tả meta chỉ là?
Như trong tiêu đề bạn đo chiều dài của mô tả khi tìm kiếm google, nó có độ dài khoảng [170-180] ký tự, tối ưu hóa để mô tả của nó là đủ tốt.
– Như các thẻ tiêu đề như mô tả của bạn 180 ký tự vẫn chưa đủ để mô tả các phần còn lại, sau đó bạn có thể cắt theo chiều dài của [180-250] chấp nhận và sử dụng mã […]
– Dưới đây là những kinh nghiệm để viết mô tả của tôi Mô tả liền mạch với các nội dung thông tin cho người đọc. Key phải được thực hiện lúc đầu, và lặp lại của các tài tình chính chấp nhận [2-3] lần, một ít thời gian hơn một chút
4. Tối ưu hóa nội dung của bạn, từ khóa và liên kết:
Như một quy tắc hàng đầu là từ khóa chủ đạo trong nội dung, cũng có, bạn có thể tính toán ưu tiên từ trên xuống dưới và từ trái sang phải của trang web (đặc biệt là xem mã nguồn HTML tiêu chuẩn, CRL + U trong chrome, nhưng Chrome nên sử dụng rất nhiều thú vật da)

Seo – marketing
Nhồi nhét từ khóa và liên kết không phải là quá nhiều vì nó là một hành vi phạm tội không nhồi nhét từ khóa (từ khóa stuffing) và không thân thiện với người đọc. Chăm sóc nội dung liên quan trong nội bộ với nhau truy vấn để cải thiện chất lượng tìm kiếm và trang web.
5. Tối ưu hóa Neo liên kết tag:
Cá bạn đọc http://igoo.vn/anchor-link-những-điề…ng-link.html
liên kết để xây dựng, nên phải trả quá nhiều liên kết trên một trang, tối đa 100 liên kết, và các liên kết sẽ được tính chỉ cần lặp lại liên kết đầu tiên đặt hàng trên.
6. Tôi cố gắng trán [H1-H6]:
Sử dụng thẻ chính là không thể thiếu cho các liên kết mạnh mẽ của tiêu đề. Ở đây kinh nghiệm sử dụng thẻ của tôi:
[H1] là thẻ số 1 ưu tiên, bạn cần phải lưu và chỉ sử dụng 1,2 thẻ h1 trong một trang. Website tiêu đề thường được hưởng (trang chủ), tiêu đề dann mục (trong danh sách trang), tiêu đề bài viết (trong bài viết ở trang), vì vậy hãy thử để 1-2 trong tiêu đề bộ chủ chốt là ok, chức danh tiêu chú ý nên dễ dàng đọc, tránh các cuộc tấn công chính và thư rác.
[H2] là số thẻ ưu tiên 2, bản đồ này bạn liên tục và thường có thể đi kèm với <a> tag được sử dụng để liên kết đến bài viết. Ví dụ: <h2> <a title=”Phan SEO” href=”http://igoo.vn/phanmemseo”> phần mềm phần mềm SEO </ a h2>. Cũng lưu ý sử dụng điều độ và không lặp lại nội dung và liên kết.
[H3] thẻ ưu tiên số ba, thẻ này cũng có thể được sử dụng nhiều lần và thường được sử dụng cho các tiêu đề của các trang danh sách. Ví dụ: <h3> Danh mục Hỏi & Đáp SEO </ h3> <h3> Marketing Online </ h3> … Thẻ h3 thường được sử dụng như một loại, nhưng cũng khéo léo đưa chìa khóa vào và một người khác
[H4 H6] thẻ ưu tiên cuối cùng, và cũng ít có khả năng sử dụng, có thể được sử dụng cho các mục ở phần ánh sáng Điều cơ thể.
7. Tối ưu hóa thẻ béo <strong> và in nghiêng <em>

Việc sử dụng các thẻ hoạt động liên kết <trong> hoặc <em> tất cả ban giám khảo là rất cần thiết để tìm hiểu, hài lòng với người đọc Google và xem xét để nhấn mạnh. Hãy bình tiêu thụ các chất béo.
8. Tối ưu hóa <meta>
9. Tuân thủ các tiêu chuẩn W3C:

Định dạng web chuẩn W3C, và viết bằng cách sử dụng thẻ tags chuẩn W3C. Goolge đánh giá cao các tiêu chuẩn web và không phải là lỗi có thể dễ dàng hiểu được nếu bạn không tuân theo các tiêu chuẩn, sau đó Google sẽ lấy dữ liệu của bạn dễ dàng hơn và nhanh hơn.

Kết luận: SEO là một nghệ thuật, không định nghĩa tuyệt đối sẽ luôn luôn 100% kinh nghiệm TOP trao đổi và cập nhật TOP

Xem thêm: Cách tăng lượt view cho blog

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.