Cận cảnh Lai Yollo

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hôm qua, trong khuôn khổ sự kiện Tech Forum MOBIISTAR đã công bố một điện thoại thông minh mới Yollo Lai. Dựa vào tên của các chiến binh Jedi trong loạt phim Star Wars, là một điện thoại thông minh kiêm Yollo tính năng sao lưu có thể sạc lại và có 2790000 giá thực tế (giá trên đường đua phải). Giá mỗi gói Lai Yollo bán hàng trực tuyến sẽ được công bố tại lễ khai mạc.

Công nghệ

Lai Yollo

Yollo hybrid được trang bị với một pin 4000 mAh năng lực, đủ để đáp ứng 3 ngày liên tiếp với việc sử dụng các tác vụ cơ bản trên điện thoại thông minh: các ứng dụng quan trọng, nhu cầu trực tuyến, bởi việc xử lý mail … gì vậy, thiết kế của điện thoại thông minh này vẫn còn khá nhỏ gọn. Ngoài ra, các pin cung cấp điện cho các thiết bị khác thông qua kết nối OTG để sử dụng như một pin dự phòng. Yollo Lai cũng là một công nghệ nhanh chóng tải của MediaTek bơm Express.

Pin dự phòng Xiaomi 2015

Về phần cứng Lai sở hữu bộ vi xử lý 64-bit Yollo quad-core, RAM 1 GB, camera 5 MP và camera selfie MP cảm biến 8 sử dụng OmniVision. Điện thoại thông minh này có khả năng làm cho các bức ảnh-in-picture (ảnh trong ảnh) và video-in – video, tạo ra những trải nghiệm thú vị trong quá trình ghi âm của các hình ảnh, cả nhà nhiếp ảnh và các đối tượng bị bắt trong một hình ảnh hoặc video.

Xem thêm: iPhone 7 có thể ra mắt vào mùa hè

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.