Street style ấn tượng tại tuần lễ thời trang Paris 2015

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chúng tôi ngưỡng mộ những bộ quần áo gợi hơn tuần trước đã được tổ chức tại thủ đô thời trang lộng lẫy.

Tuần lễ thời trang nữ Paris vừa đóng cửa, đánh dấu một tháng chín đáng nhớ cho tất cả các nhãn hiệu và tín đồ của thời trang. Ngoài các bộ sưu tập tuyệt vời, khiến nó trở thành lựa chọn ưa thích là để mang lại nhiều phong cách đường phố sắc trong tuần này. Có người từng nói rằng, trong tuyệt đẹp của Paris, mọi thứ dường như đẹp hơn, lãng mạn hơn, nó vẫn còn đúng cho nhiều fashionista tham gia tuần lễ thời trang ở đó. Tuy nhiên, bức tranh lãng mạn mà cũng có nhiều sắc thái quyến rũ rải rác và mới lạ.

Ferragni rõ ràng lung linh quây váy có sẵn trong bộ quần áo trong cuộc sống MSGM, xây dựng thương hiệu thành phố yêu thích của mình. Fashionista Ý kết hợp bộ đôi trên của giày Saint Laurent Mary Jane và túi của Fendi sàng lọc.
tuan le
Kristina Bazan trông giống như một nàng công chúa trong một chiếc váy, phụ kiện thời trang áo khoác và túi Chloé. Các yếu tố thú vị nhất của bộ đồ đạc của mình là căn cứ của các vương miện.
Biên tập tạp chí Vogue Anna Dello trưởng trong Russo Nhật Bản (trái) với các trục của Chanel nói nhanh.

Nhân gốc biểu tượng thời trang Hàn Quốc Aimee bài hát có giai điệu đà chỉ khi kết hợp áo len với váy vải tuyn

“Bà hoàng thời trang” của Nga Duma Mira có một chiếc áo khoác hoa Louis Vuitton.

Xem thêm 9 xu hướng mùa thu mà vóc dáng nào cũng có…

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.