Chuyển nhà cùng với bể cá cảnh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khi di chuyển với cá tươi hoặc nước mặn, đó là tất cả về nước. Vâng, có một vài cân nhắc khác, nhưng các nước chắc chắn là quan trọng nhất.

Phong thủy

Hầu hết các chuyên gia sẽ khuyên bạn nên sử dụng một hộp với một lớp lót xốp mà nên có sẵn tại cửa hàng bể cá của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng tủ xốp đá rẻ tiền. Hãy chắc chắn để có được đủ container để phù hợp với số lượng cá mà bạn cần phải di chuyển. Tiếp đến nước, tình trạng quá tải là vấn đề lớn nhất tiếp theo mà có thể ảnh hưởng đến cá của bạn. Thảo luận về động thái của bạn với một chuyên gia về cá cảnh địa phương về pha trộn các loại cá mà bạn có.

Dòng hộp cá vận chuyển hoặc xốp mát với một túi rác nhựa, làm cho chắc chắn rằng nó là chặt chẽ trong các góc. Điều này sẽ bảo vệ các loài cá trong trường hợp các tàu sân bay bị hư hỏng. Bạn có thể muốn đặt một túi rác thành khác để làm cho các lớp lót còn mạnh mẽ hơn. Một số người sử dụng hộp nhựa, đó là được sử dụng tốt cho di chuyển ngắn hơn. Thùng nhựa hoặc thùng chứa có thể không được tốt cho di chuyển dài bởi vì họ có thể leech độc tố.

moving with fish

Đừng đưa nước ngọt vào container; luôn luôn sử dụng nước trực tiếp từ hồ cá. Lấy nước từ đầu, không bao giờ từ phía dưới khi nó có thể mang đến chất bẩn. Điền vào các thùng chứa khoảng một nửa đầy đủ với các hồ thủy sinh. Con cá sẽ cần phần còn lại cho không khí.

Trong chuyến đi, mở các thùng chứa một vài lần một ngày để làm mới không khí cung cấp. Bạn cũng có thể có được một máy bơm không khí chạy bằng pin để oxy cho nước.

Dừng cho ăn cá của bạn khoảng hai ngày trước khi di chuyển. Bạn muốn có nước họ càng sạch càng tốt, do đó, không cho chúng ăn trong suốt chuyến đi. Hầu hết các loài cá có thể đi một tuần không có thức ăn và được sử dụng tốt.

Đừng ném ra nước hồ không sử dụng. Đặt nước trong 1- để xô 5 gallon, vì thế bạn có thể đổ đầy bể cá tại nhà mới của bạn. Bạn có thể dần dần thay thế các nước từ nguồn mới của bạn sau khi bạn dọn vào ở. Cố gắng không thay đổi bất kỳ hơn 20 phần trăm của các nước tại một thời gian vì vậy cá có thể trở nên thích nghi với môi trường mới.

Nó không phải là khuyến khích để di chuyển cá trong hồ cá của họ. Nếu cá phải được di chuyển trong bể cá, loại bỏ khoảng một nửa các nước, các thiết bị thông gió, nóng lạnh, mui xe và bất cứ điều gì khác mà có thể thay đổi và làm cho thủy tinh để phá vỡ. Che đầu với bộ phim nhựa để giữ cho nước khỏi bắn tung tóe ra. Để tránh vỡ, chăm sóc mà đáy của bể cá được kiên cố hỗ trợ trong khi nó đang được dỡ bỏ và di chuyển.

chuyennhatrongoi

Đó là khuyến khích để đặt bể cá vào một thùng carton sóng và pad nó với giấy vụn. Nêm thùng carton trong xe vì vậy nó sẽ không bị trượt trong suốt chuyến đi. Thay thế các thiết bị thông khí ngay lập tức khi đến đích.

Dưới đây là một số mẹo nữa để di chuyển thành công cá của bạn:

Cây và ốc sên từ các bể nuôi có thể được mang theo trong túi nhựa với một lượng nhỏ nước.
Cá có thể trở thành những vết bầm tím khi đi du lịch. Đại lý chữa bệnh chất lỏng để đưa vào các nước có sẵn tại các cửa hàng vật nuôi.
Tại điểm đến, thay nước và cá ra trong hồ cá càng sớm càng tốt. Thêm nước máy một chút tại một thời gian để điền vào hồ cá đến mức thích hợp, cho phép các cá thích nghi dần với các nước mới.
Nước mới có thể cần điều trị trước khi sử dụng để vô hiệu hóa bất kỳ hóa chất nó có thể chứa. Trung hóa có thể được mua tại các cửa hàng vật nuôi.
Hãy chắc chắn rằng nhiệt độ nước là an toàn cho cá của bạn, khoảng 72 độ nhưng nó sẽ phụ thuộc vào loại cá bạn có.
Đặt san hô sống trong một túi đá với nước khoảng 50 phần trăm.
Chú ý thêm cho cá của bạn sau khi di chuyển các dấu hiệu bệnh.
Cá hung hăng nên được đóng gói riêng biệt.
Nếu bạn muốn di chuyển cá của bạn theo hãng hàng không, tham khảo ý kiến ​​với một chuyên gia bể cá hoặc xem xét một công ty vận chuyển vật nuôi. Nếu bạn đang expensing di chuyển, xem bạn có thể thương lượng có trả công ty của bạn có vật nuôi của bạn di chuyển một cách chuyên nghiệp. Công ty chuyển nhà không được phép vận chuyển vật nuôi. Khi xem xét động lực chuyên nghiệp, bạn có thể yêu cầu nếu họ làm việc với hoặc có thể đề nghị một công ty vận chuyển vật nuôi. Movers Pet xử lý tất cả mọi thứ từ chọn lên con vật cưng của bạn ở nhà để phân phối nó đến nhà mới của bạn hoặc cũi. Hầu hết các hãng hàng không cung cấp hoặc xe lựa chọn đi.

Xem thêm: Chuyển nhà cùng những chú chim

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.