Chuyển nhà cùng những chú chim

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chim rất nhạy cảm với thay đổi, do đó di chuyển có thể đặc biệt căng thẳng cho họ. Nếu bạn có kế hoạch đúng đắn, tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu những thay đổi gây phiền hà trong thế giới của con chim của bạn.

Rất nhiều phụ thuộc vào cách bạn sẽ vận chuyển các loài chim của bạn, theo hãng hàng không hoặc xe hơi. Như với chó và mèo, các tuyến xe buýt và xe lửa không chấp nhận vật nuôi. Vì sự an toàn và thoải mái của các loài chim của bạn, đi du lịch bằng xe hơi là lựa chọn tốt nhất. Đây không phải là luôn luôn có thể và hầu hết các hãng hàng không sẽ cho phép các loài chim phải bay với chủ sở hữu trong cabin hoặc trong hầm hàng.

Phong thủy

Bất kể thế nào bạn vận chuyển chim của bạn, bạn cần phải có họ kiểm tra bởi bác sĩ thú y và có giấy chứng nhận sức khỏe. Một số tiểu bang yêu cầu giấy chứng nhận sức khỏe và thậm chí nếu bạn sẽ được đi du lịch thông qua hoặc đến một trạng thái không có, nó là tốt hơn để có các tài liệu, không có lý do khác hơn là để cho thấy bằng chứng về quyền sở hữu.

Hãy nhớ để giữ bình tĩnh nhất có thể trong quá trình di chuyển. Chim của bạn sẽ nhận về thái độ của bạn, vì vậy nếu bạn đang căng thẳng, họ sẽ trở nên căng thẳng, quá. Nếu có thể, rõ ràng ra một chỗ cho chim của bạn trước khi máy động lực chuyên nghiệp đến nơi. Bằng cách này, những con chim có thể tránh được hầu hết các căng thẳng gây ra bởi sự hỗn loạn di chuyển. Nói chung, vật nuôi của bạn nên là người cuối cùng rời và đến đầu tiên khi di chuyển.

pet-bird

Nếu bạn sợ di chuyển vật nuôi của bạn mình, hãy xem xét một công ty vận chuyển vật nuôi. Nếu bạn đang expensing di chuyển, xem bạn có thể thương lượng có trả công ty của bạn có vật nuôi của bạn di chuyển một cách chuyên nghiệp. Công ty chuyển nhà không được phép vận chuyển vật nuôi. Khi xem xét động lực chuyên nghiệp, bạn có thể yêu cầu nếu họ làm việc với hoặc có thể đề nghị một công ty vận chuyển vật nuôi. Movers Pet xử lý tất cả mọi thứ từ chọn lên con vật cưng của bạn ở nhà để phân phối nó đến nhà mới của bạn hoặc cũi. Hầu hết các hãng hàng không cung cấp hoặc xe lựa chọn đi.

Du lịch bằng xe hơi

Con chim này thường thưởng thức xe du lịch, đặc biệt là nếu họ có thể nhìn ra cửa sổ. Nếu bạn chọn để có được các tàu sân bay khác nhau cho các chuyến đi, hãy chắc chắn để có được họ ít nhất một tháng trước khi bạn đi du lịch. Có con chim của bạn dành nhiều thời gian trong các tàu sân bay mới hoặc lồng để họ trở nên được sử dụng cho họ. Bạn cũng có thể muốn đặt một số đồ chơi hoặc những món ăn của họ trong các tàu sân bay, vì vậy đó là một kinh nghiệm tích cực.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Nếu chim của bạn không được sử dụng cho xe du lịch, bạn có thể muốn đưa họ về một số rides ngắn để thích nghi với chúng.

Dưới đây là một số mẹo nữa cho việc di chuyển với chim của bạn:

Mang theo thức ăn và nước thường xuyên của con chim của bạn. Thay đổi có thể gây ra các vấn đề đường ruột. Nó cũng là một ý tưởng tốt để mang lại ít nhất là cung cấp một tháng lương thực thông thường của họ và nước trong trường hợp nó không có sẵn ở nhà mới của bạn. Bạn có thể từ từ chuyển thực phẩm hoặc các loại nước khi bạn có được giải quyết.
Có mát chất lượng tốt để giữ trái cây và rau quả cho chim của bạn trong chuyến đi.
Chim rất nhạy cảm với nhiệt độ, do đó hãy chắc chắn rằng máy điều hòa không khí của xe và hệ thống sưởi đang hoạt động đúng cách trước khi bạn rời khỏi. Nếu trời nóng, bạn có thể mua lính chói, chẳng hạn như những người sử dụng cho trẻ sơ sinh, để giúp ngăn chặn ánh mặt trời.
Chim nên đi du lịch ở hàng ghế sau với tàu sân bay của họ thắt trong. Đừng để con chim của bạn đi lên phía trước nếu có túi khí mà không thể được tắt.
Lên kế hoạch chuyến đi của bạn một cách cẩn thận, việc đặt phòng tại khách sạn hoặc nhà nghỉ cho phép vật nuôi. Thông thường, sẽ có một khoản phụ phí. Ngoài ra, mang theo một tấm bạt hoặc vải họa sĩ để đặt dưới lồng hoặc tàu sân bay để bảo vệ thảm của phòng.
Hãy cố gắng tránh sử dụng trong khi đó nước trong xe. Thay vào đó, hãy mang hoa quả như dưa chuột hoặc cam quýt. Điều này sẽ giữ cho chim của bạn khô, thoải mái và ngậm nước. Bạn có thể cung cấp nước trên các điểm dừng.
Đi du lịch bằng máy bay

Quy tắc cho vật nuôi khác nhau tùy theo hãng hàng không, mặc dù có những quy định liên bang đòi hỏi rằng các phần hàng hóa phù hợp cho việc vận chuyển vật nuôi được kiểm soát nhiệt độ và áp suất. Du lịch hàng không có thể đặc biệt căng thẳng cho chim nếu họ phải đi là “động vật sống” hàng hóa.

Hầu hết các hãng hàng không cho phép con chim để đi du lịch trong cabin nếu người vận chuyển có thể phù hợp dưới một chỗ ngồi. Thông thường, có một giới hạn của một tàu sân bay hoặc 1-2 con chim nhỏ cho mỗi hành khách trong cabin. Chim lớn sẽ không được phép vào cabin và sẽ phải đi như “hành lý mang theo” trong hầm hàng.

Dưới đây là một số mẹo nữa cho đi du lịch bằng đường hàng không:

Bạn có thể được yêu cầu để loại bỏ con chim của bạn để cung cấp dịch vụ của nó có thể được kiểm tra bởi Cục quản lý An ninh Vận tải. Hãy chắc chắn rằng bạn có một dây nịt gia cầm; nếu chim của bạn có thể hoảng sợ trong các sân bay lớn và nhộn nhịp.
Bạn sẽ được yêu cầu phải có một hãng hàng không đã được phê duyệt. Trước khi bạn thực hiện đặt phòng của bạn, hãy kiểm tra với hãng hàng không để đảm bảo rằng bạn sẽ có thể để vận chuyển vật nuôi của bạn. Hãy thử để có một chuyến bay thẳng để giảm stress.
Chim không được phép để đi du lịch trong các cabin trên các chuyến bay quốc tế.
Hãy để con chim của bạn có được sử dụng để cung cấp dịch vụ du lịch của mình trước chuyến đi. Ngoài ra, bao gồm đồ chơi và xử lý cho các chuyến đi yêu thích của mình. Bất cứ điều gì đó quen thuộc đối với chim sẽ làm cho chuyến đi của nó ít căng thẳng.
Không phải tất cả các hãng hàng không chấp nhận các loài chim và không phải tất cả các hãng hàng không chấp nhận con chim sẽ mất tất cả các loài chim. Nhiều kế hoạch trên một phần của bạn sẽ dẫn đến chuyến đi căng thẳng nhất cho bạn và gia cầm của bạn.

Xem thêm: Chuyển nhà cùng thú cưng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.