5 sai lầm lớn nhất trong khi chuyển nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Giữa lịch trình bận rộn và nâng vật nặng, không có gì lạ nên nhiều người ghét và di chuyển trong khi bạn không thể hoàn toàn loại bỏ căng thẳng (hoặc đau lưng) vào ngày chuyển, bạn có thể chắc chắn rằng bạn không bật một sự kiện căng thẳng thành một thảm họa.

Phong thủy

Xem ra cho những sai lầm phổ biến ngày di chuyển:

1. Thuê một Shady Mover

Một số người thuê một công ty di chuyển chuyên nghiệp hy vọng sẽ làm cho di chuyển của họ dễ dàng hơn nhưng kết thúc với những câu chuyện kinh dị. Có lẽ những người đi đến trễ và mất một bữa ăn trưa ba giờ, tăng vọt chi phí di chuyển theo giờ của họ. Có lẽ ông đã phá vỡ ly rượu yêu thích của họ ném chúng vào xe tải, hoặc có lẽ ông đã tổ chức những ly rượu vang (và mọi thứ khác) làm con tin cho đến khi họ trả gấp đôi giá ước tính. Để giữ cho nó xảy ra với bạn, hãy tìm một công ty di chuyển được cấp phép và có uy tín.

don nha moi

2. Rời Utilities Behind

Có thể có gì tồi tệ hơn so với di chuyển vào một đêm thứ sáu chỉ để có được nhà mới của bạn và nhận ra đèn sẽ không quay về vì bạn quên chuyển các tiện ích, và bạn sẽ không thể đến được công ty tiện ích cho đến sáng thứ Hai .

Thiết lập các tiện ích của bạn ít nhất một tuần trước khi bạn di chuyển. Nếu bạn đang di chuyển trong thị trấn, hầu hết các công ty sẽ cho phép bạn chuyển các tài khoản của bạn từ một địa chỉ để online khác. Nếu bạn đang di chuyển ra khỏi tiểu bang, bạn có thể so sánh giá cả, kế hoạch thông qua các công cụ hữu ích cung cấp Moving.com của.

3. Quên để Kiểm tra chính sách bảo hiểm của bạn

Nếu người đi phá vỡ TV của bạn, người trả tiền cho nó? Vâng, nếu bạn không làm bài tập ở nhà của bạn, bạn sẽ. Yêu cầu công ty di chuyển để giải thích chính sách bảo hiểm của mình trước thời hạn. Chính sách bảo hiểm nhiều động lực ‘sử dụng trọng lượng để đánh giá công cụ của bạn. Ví dụ, chính sách này có thể bồi hoàn cho bạn 50 cent mỗi pound hàng hoá bị hư hỏng, có nghĩa là TV đắt tiền nhưng trọng lượng nhẹ của bạn sẽ không được bảo hiểm đầy đủ. Nếu chính sách trách nhiệm của người đi sẽ không bao gồm công cụ của bạn, hãy kiểm tra chính sách cho thuê hoặc chủ nhà bảo hiểm của bạn; di chuyển nhiều trang bìa, vì vậy bạn sẽ được bảo vệ. Nếu không, không chờ đợi cho đến khi chuyển ngày và hy vọng cho là tốt nhất. Mua bảo hiểm bảo hiểm cao hơn thông qua mover của bạn hoặc chọn một công ty di chuyển.

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm

4. Chờ đợi đến phút cuối

Nếu bạn vẫn đang vật lộn để gói nhà bếp của bạn khi máy động lực đến, ngày đi của bạn đang tiến về thiên tai. Tiết kiệm cho mình đau đầu (và tiềm năng để lại một cái gì đó phía sau) và bắt đầu đóng gói càng sớm càng tốt, thậm chí vài tuần trước khi bạn có thể xoay nó.

Để thực hiện các công việc quản lý hơn, nhằm mục đích để giải quyết ít nhất một dự án một ngày – chẳng hạn như các công cụ trong nhà để xe hoặc quần áo mùa đông của bạn trong phòng phụ tùng – và làm việc đến các dự án lớn như phòng tắm hay nhà bếp.

5. Hộp Không Tổ chức

Khi bạn đang ép cho thời gian, thật dễ dàng để nói với chính mình, bạn sẽ chỉ cần sắp xếp các hộp sau đó, nhưng đến nhà mới của bạn với một xe tải của hộp không có tổ chức sẽ bổ sung thêm rất nhiều căng thẳng cho đêm đầu tiên của bạn tại nơi ở mới của bạn. Thay vào đó, hãy đảm bảo mỗi hộp là tốt đóng gói, các mặt hàng dễ vỡ được bọc cẩn thận, và bên ngoài một cách rõ ràng được dán nhãn với các phòng hộp nên đi.

Để thực hiện những điều thực sự dễ dàng trên chính mình, đóng gói tất cả mọi thứ bạn sẽ cần ngay lập tức trong một hộp – chẳng hạn như giấy vệ sinh, kéo, đèn pin và thuốc chữa bệnh – và giữ hộp với bạn trong khi bạn di chuyển. Một khi bạn đang ở nơi mới, bạn chỉ cần mở hộp để tìm thấy mọi thứ bạn cần trong đêm đầu tiên của mình trong ngôi nhà mới của bạn.

Xem thêm: Chuyển nhà cùng những chú chim

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.