Bí quyết đóng gói đồ đạc đúng cách

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Mẹo vững chắc để đảm bảo một Move mượt
Nếu bạn đang xắn tay áo lên và làm một số tay-về bao gói, hãy chắc chắn để xem xét các mẹo đóng gói của chúng tôi trước khi bạn bắt đầu.

Phong thủy

Tận dụng lợi thế của đề nghị độc quyền Moving.com cho di chuyển hộp và nguồn cung cấp!

Đóng gói Tip # 1: Thời gian là tất cả mọi thứ – bắt đầu đóng gói một số thùng mỗi ngày, một vài tuần trước khi di chuyển của bạn. Hãy chắc chắn rằng các mục bạn đóng gói sẽ không cần thiết trước khi di chuyển của bạn, tất nhiên. By nhịp chính mình, bạn sẽ có tổ chức hơn và công việc sẽ không được như vậy áp đảo.

Kids-Moving

Bao bì Mẹo # 2: Gói trên cơ sở phòng-by-phòng và làm một diện tích của căn phòng tại một thời điểm. Tốt nhất là không để trộn các mặt hàng từ các phòng khác nhau trong một hộp. Để ngăn chặn các mục nhỏ khỏi bị mất hoặc nhầm lẫn ném ra với bao bì giấy, quấn knickknacks thu nhỏ và các vật dụng nhỏ khác trong giấy lụa sáng màu trước khi đặt chúng vào trong hộp.

Đóng gói Tip # 3: Trên đỉnh và mặt trước của mỗi thùng, viết một mô tả chung về nội dung và cho biết phòng mà từ đó nó đã (hoặc nó sẽ đi vào trong ngôi nhà mới của bạn). Sử dụng khác nhau dot dán màu cho mỗi hộp; sau đó, tại ngôi nhà mới của bạn, treo một quả bóng của một màu sắc tương ứng bên ngoài căn phòng nơi bạn muốn các hộp mã màu sẽ được chuyển giao.

Đóng gói Tip # 4: Chỉ sử dụng giấy in báo unprinted để bọc các mặt hàng. Báo thường xuyên và các giấy tờ mô màu là lộn xộn và họ có thể chảy máu mực về tài sản của bạn. AMSA khuyến cáo chỉ sử dụng bao bì giấy trắng để bọc tất cả các mặt hàng.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Đóng gói Tip # 5: Sử dụng thùng carton sạch được thiết kế để di chuyển. Hộp thu được từ hàng tạp hóa hoặc rượu cửa hàng không luôn luôn sạch sẽ, và có thể không chịu được trọng lượng của vật phẩm bạn sẽ được đặt trong họ. Ngoài ra, với kích cỡ của họ có xu hướng để làm cho tải khó khăn hơn.

Bao bì Mẹo # 6: breakables Unpack so với khung bạn đang đưa họ ra khỏi; theo cách đó, nếu bạn xảy ra để thả một mục, nó sẽ đất trên một số vật liệu đóng gói, do đó làm giảm cơ hội của mình bị đổ vỡ.

Bao bì Mẹo # 7: Một số mặt hàng gia dụng thông thường không thể được bao gồm trong lô hàng của bạn bởi vì họ là những vật liệu độc hại. Ví dụ về các tài liệu này bao gồm các chất dễ cháy như sơn, véc ni và các chất pha loãng, xăng, dầu hỏa và dầu khí đóng chai, lon xịt, sơn móng tay và remover, đạn dược, vật liệu nổ, các chất ăn mòn, và các chất lỏng làm sạch và chất tẩy rửa.

Bao bì Mẹo # 8: (. Chúc thư, hộ chiếu vv) cá nhân Bạn nên vận chuyển hình ảnh không thể thay thế, giấy tờ tài chính và tài sản (séc ngân hàng, bảo hiểm, chứng chỉ chứng khoán, vv), các văn bản quy phạm pháp luật, vật có giá trị, đồ trang sức, đồng xu và tem sưu tập, vv), và các hồ sơ lịch sử y tế và gia đình

Xem thêm: Chuyển nhà cùng thú cưng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.