Làm thế nào đóng gói đồ đạc vào container

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đóng gói một nhà để di chuyển là một cái gì đó của một hình thức nghệ thuật. Có những người có thể làm tốt, và sau đó có các phần còn lại của chúng tôi, người đã có một thời gian khó đóng gói bữa ăn trưa của chúng tôi hiệu quả cho phép một mình toàn bộ ngôi nhà. Vận chuyển container, tuy nhiên, giúp làm cho công việc nhiều, dễ dàng hơn nhiều.

Phong thủy

Yếu tố cần thiết bao bì
Như trong mọi công việc, có những công cụ bên phải phục vụ để làm công việc đó dễ dàng hơn nhiều để làm và đóng gói và di chuyển không khác nhau. Trước khi bạn bắt đầu đóng gói đồ nội thất và đồ gia dụng của bạn vào một container lưu trữ di động, bạn cần phải có:

moving-pictures-of-cartoons-7

Một dolly
Đang tải dây đai
Miếng giấy
Miếng đệm đồ nội thất
Bọc căng
Bọc căng, tải dây đai và đồ nội thất và giấy tấm lót sẽ giúp giữ cho các mục của bạn an toàn và miễn phí từ thiệt hại. Dolly là tất nhiên, một-phải có công cụ để di chuyển các thiết bị nặng hoặc cồng kềnh và các mảnh của đồ nội thất.

Chuẩn bị các mặt hàng cho các container di chuyển
Trước khi bạn bắt đầu tải lên các container di chuyển, bạn nên sử dụng các công cụ đóng gói để chuẩn bị các mặt hàng. Bọc đồ nội thất bọc của bạn với các gói căng ra để bảo vệ nó khỏi bị hư hại và bụi bẩn. Sử dụng các miếng giấy và miếng đệm đồ nội thất bọc vật phẩm có thể làm xước mặt hàng hoặc những người khác mà có nguy cơ bị trầy xước mình. Để bảo vệ nội thất bọc của bạn nhiều hơn kỹ lưỡng, đặt nó trên đầu trang của một pad đồ nội thất khi tải nó trong container di chuyển.

Lời khuyên cho việc tải một container lưu trữ di động
Nặng nhất, các mục bulkiest nên được nạp đầu tiên trong bình dự trữ. Chúng bao gồm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, ghế, loveseats, vv Điền vào các khoảng trống giữa các mục lớn hơn với hộp đóng gói. Điều này sẽ không chỉ làm tăng hiệu quả đóng gói của bạn, nhưng nó cũng sẽ thêm sự ổn định và làm giảm nguy cơ của các mục lớn hơn trượt xung quanh.

Đóng gói các hộp nặng nhất trên dưới cùng với các hộp nhẹ việc lưu lại đối đầu và tối đa hóa không gian của bạn bằng cách đóng gói từ sàn tới trần. Càng chặt bạn đóng gói các hộp, những điều ít có khả năng sẽ thay đổi trong khi quá cảnh.

xem ngày chuyển nhà

Hãy suy nghĩ về sự phân bố trọng lượng của các mặt hàng của bạn trong khi bạn đang đóng gói container di chuyển và cố gắng giữ cho trọng lượng phân bố đều từ đầu đến cuối và từ bên này sang bên kia. Nếu bạn đặt một chiếc tủ lạnh nặng ở góc xa bên trái của kho nổi chứa, đặt một cái gì đó của trọng lượng tương tự, giống như một chiếc ghế, ở góc xa bên phải để giúp giữ cho mọi thứ cân bằng.

Nếu container lưu trữ của bạn có một nhựa, mái mờ và nó sẽ được lưu trữ bên ngoài trên đường lái xe của bạn trong một thời gian dài của thời gian, bao gồm các hạng mục bên trong với các tông hoặc một loại vật chất để bảo vệ chúng khỏi việc tiếp xúc với ánh sáng .

Trong suốt các container lưu trữ, có những điểm mà bạn có thể cài đặt tải dây đai. Sử dụng tải dây đai tại mỗi điểm để đảm bảo các mục bên trong container lưu trữ di động, nhưng cẩn thận bạn không thắt chặt dây đai quá chặt hoặc bạn có thể làm hỏng các mục của bạn.

Thực hành các kỹ thuật đóng gói tốt là một thành phần hết sức quan trọng trong một động thái căng thẳng-miễn phí và nó sẽ giúp đảm bảo rằng các bạn sẽ đến trong điều kiện chính xác giống như họ đã được đóng gói. Hãy dành thời gian để làm đúng công việc, với các công cụ bên phải, và bạn sẽ thấy quá trình di chuyển đến ngôi nhà mới của bạn dễ dàng hơn nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng.

Xem thêm: Chuyển nhà cùng những chú chim

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.