Làm thế nào để có phong cách thời trang của riêng bạn?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Lướt qua các tạp chí thời trang, có khi nào bạn cảm thấy quá xa vời để trở nên xinh đẹp và cá tính như cô gái, anh chàng trong đó? Bạn đã bao giờ tự hỏi bí quyết để tạo ra một phong cách cá nhân trong thời trang là gì?

>>> phụ kiện thời trang

Đơn giản lắm, hãy là “chính mình trong thời trang”, với một vài gợi ý dưới đây:

thoi trang

“Thời trang là chính bạn”

Bạn là ai? Tính cách của bạn là gì? Bạn cảm thấy thoải mái nhất khi bạn mặc quần áo như thế nào? Tất cả những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Đừng cố gắng để trở thành một người khác, nhìn vào chính bạn, nhìn vào tính cách của bạn và bộc lộ nó theo phong cách thời trang mà bạn chọn, đó mới thực sự là một ” thời trang cá tính thuần khiết nhất”.

>>> 9 xu hướng mùa thu mà vóc dáng nào cũng có thể mặc đẹp

Không ai hiểu bạn bằng chính bạn

Hãy hiểu tính cách và cơ thể của bạn trước khi quyết định chọn một xu hướng thời trang cho mình. Bạn không thể sở hữu một cơ thể đạt chuẩn, nhưng khi hiểu rõ cơ thể và tính cách của bạn – bạn sẽ biết làm thế nào để tạo gu thời trang cho chính mình.

Bạn có thể rất ốm, hoặc có thể thừa cân? Đừng vội mặc cảm vì điều đó, bí quyết chính là cách bạn chia tỷ lệ cơ thể của bạn một cách thông minh để sau đó chọn và phối hợp trang phục phù hợp theo màu sắc, phong cách và tỷ lệ. Người ốm không nên mặc quá rộng, đôi khi sẽ làm cho bạn như là “bơi” trong bộ trang phục. Đối với những người thừa cân, hãy cẩn thận kẻo họa tiết sọc ngang sẽ là thủ phạm tiết lộ số đo cơ thể của bạn.

“Stylist” cho chính mình

Một vài nguyên tắc cơ bản cần nhớ là:

Phối màu cho trang phục: Nếu bạn muốn phối hợp một bộ trang phục đầy màu sắc, hãy dựa trên nguyên tắc ” trên toàn bộ không quá 3 màu,” không được biến thành một con “tắc kè hoa”.

Luôn quan tâm đến phụ kiện bởi các chi tiết nhỏ đôi khi cũng tạo ra phong cách riêng của bạn. Kính viền màu sẽ là sự lựa chọn cho một cô gái thông minh, năng động, chiếc mũ phedora luôn luôn phù hợp với một cô gái tự tin, một chiếc vòng tay / vòng cổ với các họa tiết trang nhã sẽ “thay lời muốn nói” cho một quý cô tinh tế hay một đôi giày thể thao / oxford với thiết kế độc quyền / nguyên liệu khó  tìm là lựa chọn tốt nhất cho những anh chàng phá cách.

Chuẩn bị trang phục: Đừng chờ đợi đến buổi sáng mới lục lọi tủ quần áo để tìm quần áo cho mình. Thay vào đó, tập thói quen phối đồ từ trước và chuẩn bị sẵn nhiều sự lựa chọn để chọn ra một phong cách thích hợp nhất cho công việc / tình huống mà bạn sắp xuất hiện

Liên tục cập nhật xu hướng thời trang nữ để có một kiến thức nhất định về thời trang, và khi đó bạn hoàn toàn có thể chọn cách phù hợp xu hướng thời trang của riêng mình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.