iPhone 7 mỏng hơn các sản phẩm tiền nhiệm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với tên gọi là iPhone 7 mỏng hơn các sản phẩm tiền nhiệm đáng kể so với các sản phẩm hiện tại. Các thống số 7,1 mm và 7,3 mm trên iPhone 6s và 6s plus.

Nhiều chuyên gia công nghệ từ các ý kiến ​​này và theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng linh kiện, Apple không có một jack audio 3.5mm cho lô hàng mới. Nếu thông tin là chính xác, trên iPhone 7 cách âm thanh sẽ góp vốn cổng sét tổng thể cho việc sạc và đồng bộ dữ liệu.

150608_iphone_concept_2

Động thái của Apple sẽ được xem như là một thay đổi trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Không tiên phong, nhưng “Táo thâm hụt” lực lượng sản xuất khác để làm cho di chuyển của mình để cung cấp cho điện thoại dạng mỏng hơn. 3,5 mm, cổng tai nghe dòng sử dụng sét hoặc một tai nghe không dây – Ngoài ra, Apple phụ kiện bán hàng, adapter sét tăng.

Nguồn tin cũng cho biết hệ thống âm thanh trên iPhone 7 công nghệ tiếng ồn tích hợp. Tính năng này sẽ làm việc với các loại mới của tai nghe, cho phép người dùng cơ hội để các âm thanh của “sạch” để thưởng thức, thậm chí ở những nơi công cộng có. Ngoài ra, iPhone 7 giới thiệu sạc không dây, nhưng không có thông tin về công nghệ này được áp dụng.

Một trong những nâng cấp khác mà người dùng mong đợi khả năng chống nước trên iPhone 7. By vật liệu mới và màng mỏng, smartphone chịu nước của Apple sẽ không kém hiệu quả như một hình thức Android Galaxy Xperia nhập S6 được hoặc Z5. Trong thực tế, Apple iPhone 6s trang bị cao su giúp hạn chế nước trong máy.

iPhone 7 được ra mắt vào mùa thu năm nay, trước đó, một số nguồn tin cho biết Apple iPhone 4 inch sẽ gửi thế hệ mới ra mắt trong nửa đầu năm 2016.

Xem thêm: “những người đàn ông có khả năng cao nhất ở châu Âu”

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.