Alcatel Flash Plus 2 chạy Android 6.0 lộ diện

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Điện thoại của Pháp thương hiệu công ty – Siemens đã sẵn sàng để tung ra thị trường điện thoại thông minh mới được gọi là Flash Plus 2. Điện thoại thông minh này chạy trên nền tảng Android 6.0 và sở hữu bộ đôi 8/13 MP.

Idol Pro 4 Windows 10 sẽ sử dụng công nghệ chip Snapdragon 820, 4 GB RAM

Tại MWC 2016 diễn ra vào cuối tháng Hai vừa qua, Siemens đã thực hiện nhiều điện thoại thông minh thú vị và ngày hôm nay (14/3), một mô hình mới được gọi là Flash Plus 2 xuất hiện đầy đủ cấu hình trên GFXBench, Gsmdome.com nói.

atlca

Alcatel cấu hình flash Plus 2

Nokia ra mắt ba điện thoại thông minh “chức năng camera” mới, tai nghe Sony

Flash Plus 2 được xem là một phiên bản mô hình của sự ra mắt màn hình 5,5-inch vào tháng 5/2015, nhưng chỉ có thời gian này Flash Plus 2 chỉ 4,6 inch màn hình full HD.

Cấu hình cụ thể của máy bao gồm MT6755BM con chip tốc độ 1.8GHz, 2GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong bộ đôi cùng đằng sau 8/13 camera phía trước MP. Đặc biệt, thiết bị cũng được tung ra trên Android 6.0 hệ điều hành mới.

Hiện vẫn chưa rõ khi Flash Plus 2 sẽ ra mắt và giá cả sẽ được giảm nhiều, nhưng giá thông thường của Samsung điện thoại thông minh sẽ rất phải chăng, và nhẹ hơn hơn các dòng khác.

Nokia ra mắt bộ đôi hàng đầu cấu hình cao cấp, giá cả phải chăng.

Xem thêm One M10 ra mắt sớm tại Việt Nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.