Hãng máy photo Xerox mở nhà máy phân phối ở Việt Nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Những sản phẩm như trang bị đa chức năng màu, máy photocopy xerox và máy in nhỏ dùng công nghệ diode phát quang (LED), sở hữu công suất chế tạo dự kiến khoảng 2.000.000 máy mỗi năm. Đây cũng là nhà máy chế tạo linh kiện cho các đồ vật này như bo mạch và những thành phần khác.

mang việc thành lập nhà máy cung ứng mới này, Fuji Xerox đang hướng đến việc gia tăng năng lực cung ứng, nhằm hạn chế sự tập trung nhu cầu tại các nhà máy công nghiệp ngày nay khác ở Trung Quốc [1] – nơi phân phối khoảng 90% các đồ vật đa chức năng màu và máy in LED có hai nhà máy cung cấp. Việc này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Mỹ và những thị trường mới, nơi được dự đoán là sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

máy photocopy xerox

Nhà máy sẽ cung cấp các sản phẩm sở hữu tính khó khăn cao cho các thị trường đang tăng trưởng này bằng bí quyết tăng hiệu quả phân phối thông qua việc tích hợp theo chiều dọc việc cung cấp các linh kiện sở hữu những dây chuyền lắp ráp sản phẩm, và cũng tìm mọi cách giảm tầm giá bằng bí quyết mở rộng nguồn chế tạo nguyên vật liệu đầu vào từ khắp các nước châu Á.

ko kể ấy, Fuji Xerox sẽ ko dừng tìm mọi cách để tiêu chuẩn hóa những công cụ trang bị, dây chuyền cung ứng giữa các nhà máy nhằm thiết lập một hệ thống phân phối đồng bộ. doanh nghiệp cũng sẽ thúc đẩy xây dựng mô hình sản xuất, cho phép chế tạo các chiếc sản phẩm khác nhau trên cộng một dây chuyền phân phối, qua đó tổng giá tiền sẽ được giảm đi.

Trong số những nước châu Á, Việt Nam được mua là địa điểm đặt nhà máy mới của Fuji Xerox, vì Việt Nam là nước với những bước tiến kiên cố trong quá trình công nghiệp hoá. Việt Nam còn có nhiều thuận lợi khác về công nghiệp như là các nhà phân phối vật dụng thông tin đã và đang phát triển 1 cách tập trung, cũng như mạng lưới giao thông rộng khắp kết nối những quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan và Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN), tạo điều kiện thuận lợi cho Fuji Xerox thiết lập các chuỗi phân phối.

Xem thêm: Sản xuất thành công máy đo tốc độ nổ đời mới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.