Quà tặng gì cho cô nàng 20 tuổi?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một cô gái mười tám, hai mươi “không phải là một cô gái, cũng chưa là một người phụ nữ’ cần có thêm gì trong tủ đồ nhỉ?

  1. Váy ngắn màu đen

Màu đen có lẽ không phải là màu yêu thích của các cô gái vị thành niên vì khi sử dụng sẽ trông già hơn. Nhưng khi họ bước vào ngưỡng cửa 20 tuổi thì cô gái nào cũng nen có ít nhất một chiếc váy ngắn màu đen, váy đen quyến rũ lại rất tao nhã, đơn giản, thanh lịch.

Chiếc váy màu đen phù hợp với mọi phong cách, có thể được sử dụng để làm việc, tham dự các sự kiện quan trọng hoặc đi với gia đình và bạn bè.

 vay ngan

  1. Giày cao gót cổ điển

Marilyn Monroe đã từng nói: “Tôi không biết ai đã làm làm nên những đôi giày cao gót, nhưng tất cả phụ nữ trên thế giới đều mắc nợ người đó”. Giày cao gót đóng vai trò thiết yếu trong tủ giày mỗi cô gái.

Những đôi giày cao gót có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính như đen, trắng, nude cừa tôn dáng vừa dễ dàng kết hợp với trang phục khác. Nếu không quen đi giày cao, bạn hãy bắt đầu với những đôi cao 5-7 cm trong khi bạn chờ đợi đến khi thành thục nhé?

>>> qua tang sinh nhat nguoi yeu

  1. Một bộ nội y chỉn chu

Vì là mặc bên trong nên đôi khi các cô gái thường không chú ý đến, nhưng với những cô gái 20 thì một bộ nội y hàng chuẩn là rất cần thiết. Khi đang mặc bộ đồ lót đẹp và vừa vặn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, khỏe mạnh hơn.

Nội y ren đen dễ mặc, phù hợp với mỗi loại hình cơ thể là lựa chọn hàng đầu trong lần đầu mua một bộ nội y đắt tiền.

  1. Son đỏ

Màu son đỏ mạnh mẽ, quyến rũ và tôn da, son màu đỏ sẽ giúp cả hai mắt tỏa sáng. Chắc chắn mọi cô gái nên có một cây son màu đỏ đẹp xinh này.

son do

  1. Áo khoác dáng vest

Áo khoác dáng vest giúp con gái dường như rất lịch sự, trưởng thành và đáng tin cậy. Chất liệu da, kaki … mang lại cảm giác sang trọng mà vẫn xinh đẹp, hợp thời trang.

  1. Nước hoa

Mùi hương là một nét rất đặc biệt hấp dẫn của con gái, quan trọng nhất là việc lựa chọn nước hoa đúng sở thích với cơ thể mình.

 

  1. Bộ trang điểm cơ bản

Một bộ trang điểm cơ bản với son môi, bút kẻ mắt, bột phấn … để mình xinh đẹp hơn là thứ mà cô gái nào cũng cần có. Khi mới bắt đầu trang điểm, bạn không cần phải đầu tư nhiều vào mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền. Chịu khó đọc các blog làm đẹp, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ make-up tốt với giá cả rất phải chăng đó.

>>> Nhiều Gợi ý lựa chọn món quà để tỏ tình

  1. Túi xách thanh lịch

Khi không còn gắn với những chiếc ba lô, cặp sách đến trường nữa cũng là lúc con gái phải có một túi xách phong cách lịch sự, sang trọng. Để phù hợp với trang phục đi ra ngoài và đi đến trường học, chiếc túi thanh lịch, đơn giản là điều cần thiết.

  1. Thẻ tín dụng

Mỗi cô gái độ tuổi 18 phải có một thẻ ngân hàng để không mang theo nhiều tiền mặt trong người, đặc biệt là khi họ đang ở xa nhà. Nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các siêu thị lớn đều có máy quẹt thẻ nên việc mua sắm cũng thuận tiện hơn. Để tiền vào thẻ cũng khiến con gái không mua sắm quá tay.

  1. Đồ trang sức đơn giản

Những chiếc nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay nhỏ nhắn, đơn giản giúp con gái sang trọng và trưởng thành. Những loại đồ trang sức này là phù hợp cả khi ở trường, đi làm lẫn khi mặc váy dự tiệc.

Xem thêm: quà tặng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.