Điện thoại màn hình công đầu tiên trên thế giới lại từ một startup nhỏ bé?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một startup ít được biết đến của Trung Quốc đã thành công trong việc tạo ra một điện thoại thông minh uốn cong, điều mà ngay cả những gã khổng lồ như Samsung đã không thực hiện được.

>>> Pin sạc dự phòng anker chính hãng

Một startup nhỏ bé, ít được biết đến ở Trung Quốc vừa công bố một công nghệ đột phá trong điện thoại thông minh. Đó là điện thoại thông minh có thể uốn cong đầu tiên trên thế giới mà gã không r lồ Samsung đã nghiên cứu trong một thời gian dài nhưng chưa có bất kỳ sản phẩm chính thức nào.

smartphone

Startup mang tên Moxi Group cho biết họ đã chuẩn bị sẵn sàng để khởi động 100.000 điện thoại thông minh uốn cong vào năm 2016. Đây là điện thoại thông minh có thể uốn cong và cuộn lại thành một vòng đeo tay, vì vậy bạn có thể đeo nó thoải mái trên cổ tay của bạn.

Màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh vẫn có thể thực hiện tốt khi bị uốn cong. Khi bạn muốn sử dụng bình thường, bạn có thể kéo căng điện thoại thông minh này thành hình chữ nhật. Chiếc điện thoại thông minh này gây ấn tượng mạnh không chỉ ở màn hình cảm ứng uốn cong mà nó còn là điện thoại thông minh đầu tiên có thể uốn cong các bộ phận cơ thể, có nghĩa là các thành phần nội bộ cũng đã được thiết kế đặc biệt.

Đây là bước đột phá mà các nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn khác như Samsung và LG vẫn chưa thực hiện được. Mặc dù công nghệ màn hình cảm ứng uốn cong đã có trong một thời gian dài, nhưng để có thể uốn cong viên pin và các thành phần bên trong là vô cùng khó khăn.

>>> Chống cháy di động trong mùa hè

Moxi Group cho biết phiên bản đầu tiên của chiếc điện thoại thông minh này sẽ chỉ có thể hiển thị được hai màu đen và trắng. Phiên bản tiếp theo sẽ được cải thiện với màn hình hiển thị đầy màu sắc. Tuy nhiên, một điện thoại thông minh với màn hình màu đen và trắng uốn cong cũng là quá đủ cho một startup nhỏ bé này có thể vượt mặt rất nhiều các đại gia của làng công nghệ thế giới.

Công nghệ mà startup này sử dụng để tạo ra điện thoại thông minh uốn cong đầu tiên trên thế giới, đó chính là tấm chất nền graphene. Với các nguyên tử carbon được sắp xếp trong một cấu trúc đặc biệt làm cho nó có thể dẫn điện và có độ đàn hồi tốt hơn.

Và trong thực tế Moxi không có thể làm cho pin và các linh kiện uốn cong, họ đã đưa ra một giải pháp khá thông minh. Đó là đưa toàn bộ các thành phần linh kiện và pin vào một đầu của điện thoại thông minh này.

dien thoai

Như minh hoạ, chúng ta có thể nhìn thấy phần dưới cùng của chiếc điện thoại thông minh này sẽ không uốn cong mà cố định ngay cả trong hình dạng vòng tay. Đó là nơi mà pin và các thành phần linh kiện của chiếc điện thoại thông minh. Nhờ đó mà một phần của màn hình có thể uốn cong thoải mái.

Các chi tiết về thông số kỹ thuật và các tính năng khác của điện thoại thông minh này vẫn chưa được Moxi tiết lộ. Có lẽ cũng bởi vì đây là một startup tương đối nhỏ và ít được biết đến ở Trung Quốc, do đó, các phương tiện truyền thông vẫn chưa chú ý đến.

Tuy nhiên sau khi Moxi ra mắt điện thoại thông minh uốn cong đầu tiên trên thế giới này, chắc chắn đây sẽ là phát minh sáng tạo nhất của ngành công nghiệp công nghệ cao hiện nay. Khi thị trường điện thoại thông minh đang rất ảm đạm, người tiêu dùng cần phải có những sản phẩm mang tính đột phá và rất lạ như vậy.

Moxi cũng tiết lộ giá của điện thoại thông minh này sẽ vào khoảng 765 USD, nhưng chưa cho biết ngày phát hành chính thức. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có các tin tức mới nhất về điện thoại thông minh uốn cong đặc biệt này.

Xem thêm tại: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.