Linh hoạt với đa năng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Toàn bộ các điểm chung của mẫu bàn này là nhẹ, đẹp, tính di động cao, đặc biệt thích hợp cho các ngôi nhà chật.

Các mẫu bàn Offi này được làm bằng ván ép với đặc tính nhẹ, chịu lực tốt, bề mặt nhẵn bóng đầy màu sắc, chịu trầy xước tốt có giá từ $ 199 đến $ 799 USD (khoảng 4.000.000-18.000.000 đồng). Mức giá này tuy không hề rẻ nhưng chúng là cực kỳ linh hoạt và có thể được áp dụng cho rất nhiều không gian sống, đặc biệt là không gian sống nhỏ.

>>> he thong qua ly bai do xe

Bàn có rãnh đựng tạp chí

Đúng như tên gọi của nó, mẫu bàn nước hình chữ S này có một khe nhỏ ở bên cạnh hông, rất thích hợp để lưu trữ các loại sách và tạp chí. Thiết kế bàn này tuy đơn giản nhưng thực sự nó rất linh hoạt, bạn có thể sử dụng chiếc bàn này để bàn làm việc hoặc đọc sách.

Chiếc bàn Offi MAG này có kích thước 63 x 35 x 40 cm (chiều dài – rộng – cao) với 3 màu, trong đó chiếc bàn màu đen được coi là mẫu bàn tạo ra cho trẻ em bởi vì nó có một chiếc ghế nhỏ hơn đi kèm. Thêm vào đó chiếc bàn màu đen cũng cho phép trẻ vẽ tự do trên bàn để thể hiện sự sáng tạo của họ.

 ban

Bàn có khay bàn đựng đồ

Mẫu bàn này không chỉ đẹp mà còn được những người thường xuyên phải làm việc với máy tính xách tay đặc biệt ưa thích bởi phần mặt bàn rộng lớn thích hợp cho nhiều không gian hoặc thậm chí có thể được sử dụng cả khi muốn làm công việc trong phòng ngủ. Ngoài giá đựng sách, vở, phụ kiện, bảng này cũng có một khay nhỏ, thích hợp để chứa cà phê hoặc đồ ăn sáng. Như vậy ngoài các chức năng như bàn làm việc, nó còn rất lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bữa sáng trên giường. Kích thước của chiếc bàn này là: 75 x 38 x 20 cm (chiều dài – rộng – cao).

>>> Trang trí nhà phong cách Á Đông cực đẹp

Bàn cà phê scando

Mẫu bàn này cũng tương tự như mô hình có rãnh để đồ nhưng lớn hơn và thấp hơn, chỉ đủ để đáp ứng các nhu cầu của một chiếc bàn nhỏ trong các căn phòng khách chật, và với chiều cao chỉ 28cm, trẻ em có thể thoải mái leo trèo, chạy nhảy cha mẹ không phải lo lắng quá nhiều. Scando có kích thước bàn là 105 x 70 x 28cm (chiều dài – rộng – cao) với hai màu sắc để lựa chọn.

Bàn nước đôi đa năng

Bảng này không có thiết kế giá để đồ mà lại gồm hai mảnh riêng biệt. Điều đáng nói ở đây là 2 mảnh này có thể được sử dụng riêng biệt như một chiếc bàn độc lập hoặc một bộ bàn ghế, cả hai có thể được kết hợp với nhau thành một hệ bàn kiêm khay lưu trữ b hoàn hảo cho việc lưu trữ sách, CD … nhờ vào các khe cài ở phần thân bàn. Kích thước của mẫu bàn này là 850 x 35 bảng x 37,5cm (chiều dài – rộng – cao).

Xem thêm tại: phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.