Sắp xếp bàn ăn cực đẹp cho nhà nhỏ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với 3 cách bố trí bàn ăn nhỏ xinh dưới đây sẽ mang lại một cảm giác ấm áp ngay cả khi bạn sở hữu một không gian sống khiêm tốn.

>>> rem vai

Ngày nay, rất nhiều người đang phải đối mặt với các vấn đề không gian sống chật hẹp. Vì lý do này mà nhiều người thường cắt giảm không gian cho việc ăn uống trong nhà của mình, đặc biệt là những hộ độc thân. Bạn có thể dùng bữa ngay trước TV hoặc máy tính. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng điều này không thể làm cho bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn, hoặc đôi khi nó cũng có thể làm cho bạn mất cảm hứng cho việc ăn uống.

Dưới đây là một số gợi ý cách trang trí bàn ăn đẹp để tạo ra một không gian riêng biệt với một diện tích vô cùng khiêm tốn. Chúng có thể là một góc nhỏ trong nhà bếp của bạn, một phần nhỏ nào đó bên trong phòng khách hay một góc nhỏ bình yên bên cửa sổ. Đảo bếp cũng là một cách thưởng thức bữa ăn tuyệt vời trong một không gian hạn chế. Trong mọi trường hợp, bạn cũng nên lựa chọn một không gian dùng bữa ăn đạt tiêu chuẩn cho không gian sống của bạn thôi nào!

ban an

Trong nhà bếp

Nhà bếp là nơi lý tưởng để sắp xếp bàn ăn. Bạn có thể tận dụng lợi thế của các góc trống trong nhà bếp để tạo không gian cho góc ăn uống. Điều đáng chú ý là bạn nên chọn những đồ nội thất bàn ghế gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể trả lại không gian bếp bất cứ lúc nào. Một không gian khác mà không thể bỏ qua là những đảo bếp. Bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn vừa chiêm ngưỡng kỹ năng nấu nướng của người thân khi họ đang chế biến.

>>> Bố trí cho nhà tắm hẹp

Bên cửa sổ

Một bàn ăn nhỏ bên cạnh cửa sổ là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa ăn. Còn gì tuyệt hơn với việc vùa dùng bữa ăn sáng, vừa thưởng thức một tách cà phê nóng và tận hưởng không khí trong lành qua cửa sổ.

Góc nhỏ

Tận dụng lợi thế của một góc nhỏ trong nhà làm khu vực kê bàn ăn chính là một biện pháp xử lý không gian thông minh. Để làm được điều này, bạn nên xem xét các lựa chọn những bộ bàn ăn mảnh mai, đáng yêu cho một không gian nhỏ.

Xem thêm tại: phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.