Bí kíp tặng quà ý nghĩa

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Luôn luôn quan sát

Hãy quan tâm đến cách để trang trí ngôi nhà / căn phòng của người phụ nữ mà bạn muốn tặng. Cách  người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, những hình ảnh của gia đình, tranh ảnh nghệ thuật hoặc poster. Những đồ vật trang trí này nêu lên rất nhiều gợi ý về những món quà mà cô ấy muốn được nhận.

>>> qua sinh nhat

tang qua

Luôn luôn đặt câu hỏi

Bạn sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ khihỏi  cô ấy về món quà mà cô ấy muốn nhận được. Nhưng bạn không nên hỏi thẳng thừng. Luôn hỏi bằng một cách tinh tế như thử gợi ý về món quà yêu thích của cô ấy. Bạn cũng có thể hỏi về món quà mà cô ấy đã thích nhất. Nó thường là những gì cô ấy thích nhận được. Bạn hãy gợi mở một cuộc nói chuyện về những món quà và lắng nghe những manh mối mà cô mang đến cho bạn.

 

Không bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa

Bạn không chỉ cần gửi một bó hoa hoặc một phong sô cô la và hy vọng sự đáp lại như mong muốn. Phụ nữ thích được nhận quà tặng có ý nghĩa và có liên quan đến sở thích của họ.

Nếu bạn muốn gửi hoa (và thỉnh thoảng nên làm như thế) hãy gửi kèm một chú gấu bong dễ thương đặc biệt, một khung ảnh hoặc những quả bóng để món quà tặng mang đậm chất cá nhân.

>>> Phương pháp chọn quà ngày quốc tế 8-3

Không nên tặng kẹo và dụng cụ tập thể thao

Không nên tặng kẹo mà không có kèm theo những món quà tặng khác bởi vì nó chỉ nên là một phần của một giỏ quà. Khi phụ nữ bỏ kẹo đi, họ vẫn thích thú với những món quà mà đi kèm với nó.

Những người phụ nữ luôn lo lắng về cân nặng của mình nên tránh và kiêng kỵ với những đồ ngọt và chất béo. Các thiết bị dụng cụ tập làm đẹp có thể làm cho phụ nữ nghĩ rằng bạn đang chỉ trích hình dạng của họ. Đừng nghĩ rằng các món quà đó sẽ làm hài lòng các cô gái nó có thể phản lại ý định tốt của bạn đấy.

Đừng bao giờ mua một món quà mà bạn thích hoặc muốn để tặng nó cho một người nào đó. Đó là hành động rất ích kỷ. Nó sẽ làm tác động xấu đến mối quan hệ của bạn.

Luôn dành thời gian để hiểu và tôn trọng người phụ nữ của mình với những món quà độc đáo. Phụ nữ rất thích được nhận quà. Bạn cũng đừng bao giờ chờ đợi cho đến ngày sinh nhật hay những dịp đặc biệt để tặng quà.

Và bạn không chỉ tặng cho người phụ nữ mình yêu thương vào các dịp mà hãy làm điều này thường xuyên và bạn sẽ ngạc nhiên và bất ngờ trước những gì bạn sẽ nhận được.

Xem thêm tại: quà tặng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.