Bạn có tưởng tượng ra nổi chiếc smartphone giá 80.000 đồng?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với một màn hình 4-inch, RAM 1GB và bộ xử lý 1,3 GHz, mẫu điện thoại đặc biệt này sẽ trở thành điện thoại thông minh giá rẻ nhất được bán trên thị trường.

>>> remax

Đầu năm nay, thế giới công nghệ đã từng một phen ngạc nhiên khi thông tin một nhà sản xuất Ấn Độ đang có kế hoạch để ra mắt chiếc điện thoại thông minh với giá chỉ $ 4. Với mức giá quá sốc của Freedom 251, công ty phát hành là công ty Ringing Bells đã nhận được không ít sự nghi ngờ từ người sử dụng cho rằng nó chỉ là quảng cáo lừa đảo.

freedom

Nhưng mọi thứ dường như không hoàn toàn như vậy khi Ringing Bells đang làm mọi thứ có thể để đưa ra ra thị trường chiếc Freedoom251. Freedom 251 sẽ có khoảng 200.000 đơn vị sẵn sàng đến tay người tiêu dùng ngay ngày 30/6 tới đây, Mohit Goel – Giám đốc điều hành của Ringing cho biết.

Lý do cho mức giá thấp đến giật mình của Freedom 251 đã được tiết lộ trên tờ Times of India. Theo đó, việc hợp tác với công ty phần mềm, giúp họ thiết lập các ứng dụng điện thoại để nhận tiền tài trợ chính là chiến lược để có được mức giá rẻ của Ringing Bells.

>>> Một số phần mềm iOS khiến người dùng Android ghen tỵ

Hiện tại, giá của Freedom 251 sẽ được niêm yết ở mức 251 rupee (Ấn Độ). Tuy nhiên, bất chấp nhiều nỗ lực đến mấy, Ringing Bells cũng đang đối mặt với các vấn đề khi mỗi máy bán ra vẫn làm cho họ lỗ tới 150 rupee. Điều này dẫn đến các kiến ​​nghị của Ringing Bells cho chính phủ Ấn Độ về việc yêu cầu trợ cấp.

Xét về cấu hình, Freedom 251 sẽ là một điện thoại thông minh với màn hình 4-inch. Máy sử dụng bộ vi xử lý 1,3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, 1800 mAh và được trang bị với các tính năng 2 SIM 2 sóng. Mô hình này cũng có hai camera với độ phân giải tương ứng 8 megapixel, và 3,2 megapixel.

Xem thêm tại: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.