Thông tin bước phun rửa xe hơi

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

May rua xe o to , máy xịt bọt biển, bao tay rửa xe giả dụ ko có thì cần dùng khăn mềm, giấy hút nước (khăn da, khăn vải to…) khăn làm khô, cần 02 xô nhựa, bàn chải đánh lốp, xà bông xịt xe với chất dưỡng bóng chuyên dụng.

Quy trình để rửa xe:

1. Phun rửa sơ bộ toàn xe làm mềm các vết bám

Phun xịt toàn xe có vòi cần tránh cách xa xe. Những chất bẩn khi gặp nước sẽ mềm ra, tạo thuận lợi cho việc phun xịt cao áp về sau.

2. Larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước

Sau đấy bạn hãy dùng máy phun áp lực xịt các bộ phận này vì giả dụ rửa sơn dứt mới rửa mâm vỏ, những chất bẩn và nước sẽ vẩy ra lên sơn cần mất công lau chùi lại lần nữa. Nên sử dụng bàn chải cọ kế bên lốp, bàn chải mềm và tròn cho larang. Bạn mở các cửa và làm sạch bệ bước và những ngách ngay cửa.

3. Phun nước kỹ

Sử dụng vòi phun cao áp, phun thật đều nước từ vị trí nóc xe xuống để các vết bẩn, bùn đất dính trên thân xe trôi đi, các nơi dơ nặng đã được nước làm cho mềm hơn, khi xịt nước sẽ đi 1 cách đơn giản.

4. Rửa xà bông

Bạn nhúng bọt biển vào xô xà bông và cọ sạch từng phần. Động tác phun rửa theo đường ngang hoặc dọc, tránh rửa theo vòng tròn. lúc ngừng phần nào, ta nhúng bọt biển vào xô nước sạch, giặt và vắt ráo nước, trước khi nhúng vào xô xà bông. Điều này để hạn chế tối đa việc sở hữu chất bẩn, đất cát từ vùng đang được cọ rửa vào thùng xà bông và quay trở lại chà xát lên mặt sơn.

phải xả nước theo từng phần đã rửa xong để tránh xà bông bị khô trên bề mặt sơn, sử dụng thêm 1 bọt biển để cọ rửa phần lườn xe.

5. Xịt nước

Sau khi lau xà bông, ta sử dụng nước nhẹ phun lên một lượt, lớp màng xà bông sẽ trôi sắp hết khỏi mặt sơn, rồi tiếp tục xịt mạnh hơn cho sạch hoàn toàn.

6. Lau khô

với 2 khăn khô mềm, vuốt nhẹ một lượt để hút nước trên bề mặt – để chỉ còn các vệt nước mờ. tiêu dùng khăn khô sạch còn lại để lau tiếp lần nữa. Bề mặt sơn sẽ sạch bóng hoàn toàn.

Sau khi rửa ngừng, các bạn quan tâm sẽ thấy sơn xe bóng hơn, sạch hơn và sờ tay lên trơn hơn. Lý do là trong xà bông mang cất một lượng Wax (dưỡng bóng). Lớp bóng này sẽ làm sơn khó bám bụi hơn và bóng hơn bí quyết rửa thông thường.

Xem thêm: Các bước lắp đặt cho máy rửa xe gia đình mini

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.