Bánh ngải dẻo thơm làm xiêu lòng thực khách

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bánh ngải – một món ngon được làm trực tiếp từ lá cây ngải của người Tày là để quyến rũ rất nhiều thực khách.

ban

Như bánh có nguồn gốc từ Lạng Sơn, nơi người Tày sinh sống, đây là món ăn được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Cây ngải là một loại thuốc và một phần tư thực phẩm. Tuy nhiên, chỉ có một người có thể Lang Son ngải chuyển thể thành một món ăn rất đặc biệt: cây ngải.

ngai

Baking ngải không khó. Nguyên liệu chủ yếu là cây ngải tây, gạo nếp, mè đen, đậu phộng, đường, dừa và một số gia vị.

Lá xô thơm tươi, trẻ được rửa sạch, luộc trong nước tro trong khoảng 2 giờ. Để có nước tốt phải chọn tro tro sạch sẽ, như tro từ tre … mà anh nhanh chóng đun sôi trong màu tro thạch và đẹp hơn. Sau đó đổ ra rửa nhiều lần lá ngải cứu, loại bỏ các tĩnh mạch và hình thành bánh.

thom

Để làm bánh ngon, thơm, linh hoạt, xử lý phải có khả năng để lựa chọn gạo. Không phải bất kỳ loại bánh gạo luôn luôn làm, để lựa chọn các loại lúa nếp, và không có gạo.

>>> dich vu cho thue xe

Gạo nếp được rửa sạch và ngâm trong nước qua đêm lạnh không có nước và các đồ xa. Muốn bánh mì mềm, trong khi thêm một bản đồ bit để nước tưới rồi đem vào cối, giã sage nóng với lá, tạo thành một màu xanh, rất bắt mắt.

Sau khi nghiền nát, tay vát vào miếng bánh tròn nhỏ xinh. Trám bao gồm dừa, mè đen, đậu phộng và miệng đường nướng được ướp vừa ăn và đổ vào chiếc bánh. Để bánh không dính vào nhau và tạo độ bóng mịn, thêm một ít chất béo nghiêng vào bánh sau khi làm việc, và mang lại hấp.

deo

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng của chiếc bánh này bằng phím màu. Bánh ngải tròn, phẳng, mỏng như bánh dày của vùng đất thấp Kinh, là màu xanh đậm. Gói trong lá chuối và lột vỏ màu xanh lá cây, món ăn mình thấy chỉ trông mát mẻ.

>>> kinh nghiệm du lịch miền tây

Thơm mùi bánh làm bằng lá ngải cứu, nhưng ăn hoàn toàn không có vị đắng. Mọi người sẽ cảm thấy, công nhân mè ngọt bùi trong mềm, bánh nếp thơm không khí nhựa bọc trong lá chuối. Không ai có thể quên được hương vị, vị ngọt của chiếc bánh này.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.