Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp cao cấp

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

San go Egger cao cấp là vật liệu xây dựng thông dụng nhất trên thị trường. Với cấu tạo đặc biệt, sàn gỗ đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm.

Cấu tạo của sàn gỗ cao cấp

Sàn gỗ cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu được tạo thành từ năm thành phần chính: các lớp bề mặt của lớp màng trong suốt để tạo ra gỗ, lớp lõi HDF, lót phía dưới và nhấp vào hệ thống.

1. Các lớp bề mặt

Lớp bề mặt được làm bằng vật liệu đặc biệt trong suốt nhựa Melamine với sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao. lớp bề mặt ổn định lớp bề mặt làm việc của sàn gỗ, tạo ra một bề mặt rắn.

Bề mặt đặc biệt giúp sàn gỗ chịu nước, chống xước, chống va đập, mờ dần và sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất.

cau-tao-san-go-cong-nghiep-1

Sàn gỗ chất lượng tốt sẽ có mặt tốt và được đo bằng chỉ số AC, từ AC1 – AC5, sàn gỗ tốt thường chỉ số AC4, AC5 như sàn gỗ Thụy Sĩ, Đức, Malaysia, … Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc thường chỉ AC2, AC3 .

2. Lớp phim tạo vân gỗ

Màu sắc sàn gỗ và vân gỗ tự nhiên là nhờ lớp tạo nên bộ phim này. Hiện nay, với công nghệ tiên tiến, hiện đại, con người có thể tạo ra các sản phẩm sàn gỗ cao cấp với hạt gỗ và màu sắc không khác so với sàn gỗ tự nhiên.

Lớp phim để tạo ra bề mặt gỗ được bảo vệ sàn gỗ bền như vậy, luôn luôn giữ được màu sắc và ngũ cốc là không thay đổi trong quá trình sử dụng.

3. Lớp lõi HDF

Sàn gỗ cao cấp với gỗ HDF lớp lõi (High Density Flywood) được tạo thành từ 80-85% là vật liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với phần còn lại là các phụ gia làm tăng độ cứng và gỗ bám dính. Sàn gỗ có chất lượng tốt được phản ánh chủ yếu vào chất lượng của lớp bề mặt và lớp lõi HDF. lớp HDF lõi càng tốt, độ cứng của sàn gỗ cao hơn, nâng cao khả năng chống va đập, chống biến dạng của sàn gỗ.

4. Lớp tráng bên dưới

Lớp dưới cùng của sàn gỗ được làm từ một loại vật liệu tổng hợp đặc biệt. Việc sử dụng các lớp học này giúp ổn định bề mặt chủ yếu dưới của sàn gỗ, sàn gỗ giúp đỡ phù hợp với nền thấp và khả năng chống ẩm, hơi nước bốc lên từ nền.

cau -tao-san-go-cong-nghiep

Ngoài 4 lớp chính được cấu tạo của sàn gỗ cũng có thể nhấp vào hệ thống. Tất cả các loại sàn gỗ được sử dụng ngoài các khóa học phải thuận tiện cho việc lắp đặt và tháo dỡ sàn gỗ. Bạn có thể cài đặt sàn gỗ mà không sử dụng keo để.

Cách nhận biết sàn gỗ cao cấp

Chúng tôi có thể xác định sàn gỗ cao cấp trong nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như kết cấu, sàn gỗ, chống xước, chống ván sàn gỗ nước, …

Nhận biết qua kết cấu của sàn gỗ:

– Ván sàn cao cấp Laminate thường gỗ hạt kết cấu bề mặt hoặc bỏng bề mặt thô, phong cách của phương Tây. Anatomy sàn gỗ cao cấp với nhiều lớp dưới màu xám chống ẩm bề mặt hoặc ánh sáng màu vàng nâu. các loại ván sàn gỗ công nghiệp thường không có những đặc điểm này.

– Sàn gỗ thông thường, chất lượng thấp hơn như sàn gỗ công nghiệp của Trung Quốc với bề mặt gỗ, hạt mịn. màu sắc sàn và lớp sàn gỗ chống ẩm thường có màu vàng hoặc màu đỏ, màu đỏ thẫm.

Xác định thông qua khả năng chịu nước và chịu nước của sàn gỗ

– Độ chịu nước: cao cấp sàn gỗ thường chịu nước ít nhất 8-10 giờ và lên đến 72 giờ trong ván sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss mà không phồng rộp, cong vênh. Nhưng sàn gỗ nói chung là kém chất lượng hoặc chỉ đơn giản là ngâm trong nước 3-5 giờ sẽ được mở rộng và hiện tượng phồng rộp. Để kiểm tra điều này, bạn có thể nhận trực tiếp tấm ván sàn gỗ ngâm trong nước.

– Khả năng chống xước của sàn gỗ: sàn gỗ cao cấp mịn chống xước, AC3 bề mặt – AC5, bạn có thể sử dụng phím để xe máy hoặc một vật kim loại làm xước bề mặt của bất kỳ sàn bằng gỗ, với cao cấp sàn gỗ, trầy xước bề mặt nhưng với sàn gỗ thường xuyên sẽ làm xước bề mặt.

Khi mua sắm cho sàn gỗ, bạn cần phải kiểm tra cẩn thận các đặc điểm trên, tránh mua những sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.